thong-tin-miui-13-1

Hé lộ thông tin Xiaomi đang phát triển Mi MIX 4, Mi Note 11 và cả MIUI 13

XEM NHANH

Mới đây, theo như nguồn tin từ trang web của MIUI, nhiều khả năng Xiaomi đang trong quá trình phát triển nhiều mẫu điện thoại như Mi MIX 4 và cả bộ giao diện MIUI 13 mới.

Rò rỉ thông tin Xiaomi đang phát triển nhiều mẫu điện thoại cũng như giao diện MIUI 13

Một thành viên trên diễn đàn XDA đã tìm thấy trong bộ mã nguồn trang web miui.com bằng chứng về việc Xiaomi đang phát triển Mi MIX 4 và Mi Note 11, cả 2 đều chạy trên bộ giao diện MIUI 13.

Trước đây, Xiaomi từng xác nhận việc hãng đang chế tạo Mi MIX 4, trong khi Mi Note 11 là một cái tên hoàn toàn mới, vì vậy thông tin về chiếc smartphone này vẫn rất hiếm hoi.

thong-tin-miui-13-2

Xiaomi Mi MIX 4. Ảnh minh họa

Với Mi MIX 4, có các báo cáo cho rằng smartphone này sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của Xiaomi có camera selfie ẩn dưới màn hình. Thông tin này phù hợp với một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết: BOE và Huaxing đã bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền OLED với camera ẩn dưới màn hình để tích hợp trên smartphone ra mắt vào nửa cuối năm 2021, đúng thời gian mà Mi MIX 4 dự kiến trình làng.

thong-tin-miui-13-3

MIUI 13. Ảnh minh họa

Hiện Xiaomi vẫn chưa tiết lộ điều gì khác về Mi MIX 4 và Mi Note 11, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể có được những thông tin chính thức từ phía Xiaomi.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Cũng như có kì vọng gì ở Xiaomi Mi MIX 4 cũng như giao diện MIUI 13 trong thời gian sắp tới? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết iPhone 12 sau 1 tháng trải nghiệm – Bản nâng cấp đáng tiền từ iPhone 11?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình