thong-tin-mi-band-6-1

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Xiaomi Mi Band 6: Vượt trội hơn nhiều so với Mi Band 5

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin đầu tiên về thế hệ vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi là Mi Band 6 đã bất ngờ bị rò rỉ, với rất nhiều điểm nổi bật và cải tiến hơn người tiền nhiệm Mi Band 5.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Xiaomi Mi Band 6

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 đã gặt hái được nhiều thành công với doanh số ấn tượng và phiên bản kế nhiệm Mi Band 6 dự kiến cũng sẽ kế thừa sự thành công đó.

Mi Band 6 không chỉ có tất cả các tính năng hữu ích giống model tiền nhiệm mà còn đi kèm với những công cụ, cải tiến mới. Người dùng từ diễn đàn Geekdoing MagicalUnicorn mới đây đã chia sẻ rất nhiều chi tiết về vòng đeo thông minh Mi Band 6.

Trước hết, Mi Band 6 sẽ có 2 phiên bản: XMSH16HM là số model của phiên bản Trung Quốc có NFC và XMSH16HM dường như là model không đi kèm NFC, có thể xuất hiện ở cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu.

thong-tin-mi-band-6-2

Hình ảnh các chế độ tập luyện thể thao sẽ có mặt trên Mi Band 6

Chưa hết, báo cáo còn cho biết, Mi Band 6 sẽ hỗ trợ Alexa và cảm biến đo lượng oxy trong máu SpO2. Đây sẽ là những cải tiến mới giúp Mi Band 6 tiếp tục thu hút người dùng trên toàn cầu.

Đặc biệt, có vẻ như Mi Band 6 cũng sẽ đi kèm với GPS để hỗ trợ tốt hơn các tính năng theo dõi tập luyện, vị trí người dùng. Ngoài ra, Mi Band 6 chắc chắn sẽ có màn hình và độ phân giải lớn hơn so với Mi Band 5. Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 sẽ hỗ trợ tới 30 chế độ tập luyện khác nhau, hơn nhiều so với 11 chế độ của Mi Band 5. Các bổ sung mới bao gồm: Khiêu vũ, zumba, cricket (bóng gậy), bóng rổ và kickboxing.

thong-tin-mi-band-6-3

Các tính năng sẽ xuất hiện trên Mi Band 6

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của Xiaomi Mi Band 6? Liệu thiết bị vẫn sẽ có mức giá niêm yết là 990.000đ giống Mi Band 5 hay sẽ tốt hơn? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill