Thông tin MacBook Pro 13 inch

Thông tin MacBook Pro 13 inch được làm mới với dung lượng lưu trữ khổng lồ 4TB

XEM NHANH

Tại thời điểm này, Apple bắt đầu làm mới dòng MacBook Pro 13 inch như trên các mẫu Macbook Pro 16 inch. Mới đây, đã có thông tin Macbook Pro 13 inch được làm mới có thể sở hữu bộ nhớ lưu trữ khổng lồ lên tới 4TB.

Thông tin Macbook Pro 13 inch với bộ nhớ lưu trữ khổng lồ

Tipster đáng tin cậy @_rogame đã tiết lộ trên Twitter về mẫu Macbook Pro 13 inch được làm mới. Theo đó, model mới sẽ có 32GB RAM và 4TB dung lượng lưu trữ SSD. Đây sẽ là cấu hình cao cấp và ấn tượng nhất trên Macbook Pro 13 inch của Apple. Hiện tại, Macbook Pro 13 inch cấu hình cao nhất có 16GB RAM và 2TB dung lượng lưu trữ SSD. Như vậy, bản nâng cấp đáng chú ý này sẽ có gấp đôi dung lượng lưu trữ.

Tuy nhiên, rò rỉ từ những người tiết lộ uy tín đôi khi cũng sẽ không thành hiện thực. Apple có thể sẽ thay đổi sản phẩm cuối cùng trước khi nó ra mắt. Trước đó, những thông tin về RAM 32GB cũng đã xuất hiện. Với cấu hình này, Macbook Pro 13 inch cần được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-1068NG7 thế hệ thứ 10.

Thông tin khác về Macbook Pro 13 inch được làm mới

Thông tin MacBook Pro 13 inch

MacBook Pro 16 inch có màn hình lớn hơn bên trong phần khung máy chắc chắn. Một số tin đồn cho rằng Macbook Pro 13 inch phiên bản mới sẽ được nâng kích thước màn hình lên 14 inch. Ngoài ra, Apple có thể sẽ sử dụng bàn phím chuyển đổi mới cho phiên bản cải tiến trên MacBook Pro 13 inch. Phiên bản làm mới của Macbook Pro 13 inch có thể được phát hành vào tháng tới. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa xác nhận thông tin này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Macbook Pro 13 inch được làm mới với những nâng cấp bộ nhớ đáng kể. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill