fb-8balx0ayzvgf-0-cke

iPhone SE 3 đang trong giai đoạn sản xuất thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt sớm

XEM NHANH

Các báo cáo mới đây cho biết iPhone SE thế hệ thứ ba sẽ sớm bước vào giai đoạn sản xuất thử nghiệm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, iFans hoàn toàn có thể hy vọng chiếc smartphone 5G giá rẻ nhất nhà Apple sẽ sớm trình làng trong đầu năm 2022.

iPhone SE 3 có thể ra mắt vào T3/2022

iPhone SE 2 được phát hành vào tháng 4/2020 và một nguồn tin mới đây cho biết Apple thực sẽ phát hành iPhone SE 3 sớm hơn một chút, có thể là vào cuối tháng 3/2022.

Về mặt thiết kế, Touch ID và nút Home khả năng cao vẫn sẽ tiếp tục được giữ lại trên iPhone SE 3. Đây có thể là mẫu điện thoại thông minh cuối cùng của Apple được trang bị màn hình LCD và nút Home.

5c619f9575e5526f0c9f52e42f_YyAyMjk3eDEyMDArNzMrODcCcmUgMTIwMCA2MjcDODU1MTk1NWY5MjI=

Trái với những sự “bảo thủ” ở thiết kế ngoại hình, mẫu iPhone SE thế hệ mới dự kiến sẽ được Apple nâng cấp khá mạnh mẽ về cấu hình phần cứng bên trong. Cụ thể, nó được trang bị con chip A15 mới nhất, vốn đang được trang bị trên dòng iPhone 13 vừa ra mắt. Đây là con chip mạnh nhất cho đến khi A16 Bionic được giới thiệu cùng với iPhone 14. Ngoài ra, dự kiến cũng sẽ có thêm một biến thể iPhone SE 3 Plus, vẫn chạy trên con chip A15 nhưng kích thước lớn hơn một chút.

Về giá cả, iPhone SE 3 có thể đắt hơn một chút so với phiên bản trước do được bổ sung thêm 5G. Dẫu vậy, iPhone SE 3 vẫn có thể là mẫu iPhone 5G rẻ nhất ở thời điểm nó ra mắt. Theo ước tính gần đây của J.P. Morgan, mẫu iPhone SE mới này có thể thu hút sự quan tâm của gần 1,4 tỷ người dùng điện thoại Android tầm thấp đến tầm trung, và khoảng 300 triệu người đang sử dụng các mẫu iPhone thế hệ cũ hơn.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về iPhone SE 3 do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Đổi bộ icon react nhanh trên Messenger không đụng hàng

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý