thông tin iPhone SE 3

Rò rỉ thông tin iPhone SE 3 sẽ là chiếc điện thoại 5G rẻ nhất của Apple

XEM NHANH

Như mọi năm, Apple có thể sẽ giới thiệu một mẫu iPhone SE sau dòng điện thoại chính. Mới đây, có thông tin iPhone SE 3 sẽ là chiếc điện thoại 5G rẻ nhất. Nó sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau.

Thông tin điện thoại iPhone SE 3 sắp ra mắt

Theo rò rỉ, Apple sẽ công bố một chiếc iPhone SE 3 vào đầu năm sau. Vào năm 2020, chiếc iPhone SE được bán với giá từ $399. Nếu Apple vẫn giữ nguyên mức giá này, iPhone SE 3 sẽ là chiếc điện thoại 5G rẻ nhất của Apple. Thậm chí nó sẽ thu hút hơn cả các mẫu điện thoại 5G trong phân khúc giá tầm trung.

thông tin iPhone SE 3

Các tin đồn trước đó cho biết iPhone SE 3 sẽ có màn hình 4.7 inch và quét vân tay Touch ID không đổi. Tuy nhiên phần cứng của nó sẽ là chip A15 Bionic mạnh mẽ, đang trang bị trên dòng iPhone 13 Series. Ngoài ra theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng Đài Loan, nó sẽ đi kèm với modem X60 hàng đầu của Qualcomm. iPhone SE 3 sẽ là smartphone dòng SE đầu tiên có kết nối 5G.

thông tin iPhone SE 3

Một số nguồn tin khác cho rằng Apple sẽ nâng cấp bộ phận camera trên iPhone SE 3. Có thể chúng ta sẽ thấy một số tính năng mới hoặc cải tiến. Còn một khoảng thời gian nữa tới khi Apple giới thiệu iPhone SE 3. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin thông tin iPhone SE 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8