thong-tin-iphone-se-3-1

Hé lộ thông tin iPhone SE 2 Plus cùng iPhone SE 3 có thể sẽ được Apple cho ra mắt vào cuối năm nay

XEM NHANH

Theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất gần đây đã hé lộ thông tin về việc Apple có thể sẽ cho ra mắt thêm iPhone SE 2 Plus cùng iPhone SE 3 vào cuối năm nay cùng với thế hệ iPhone 12 mới. 

Rò rỉ thông tin Apple có thể sẽ cho ra mắt iPhone SE 2 Plus cùng iPhone SE 3 vào cuối năm nay

Vào tháng 4 vừa qua, hẳn bạn đọc vẫn còn nhớ Apple đã bất ngờ cho ra mắt chiếc iPhone SE 2020 với thiết kế tương tự như mẫu iPhone 8 đã ra mắt vào năm 2017, nhưng bên trong lại mang sức mạnh xử lý của iPhone 11 với con chip Apple A13. Với sự tổng hòa về thiết kế và cấu hình nên mức giá của iPhone SE 2020 rất tốt, chỉ loanh quanh ở khoảng trên dưới 11 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất. Điều này giúp cho Apple có thể cạnh tranh trực tiếp được với các mẫu Android cận cao cấp trong cùng phân khúc.

Thế nhưng có vẻ Apple vẫn chưa hài lòng với điều đó. Theo như một nguồn tin rò rỉ gần đây từ leaker Mauri QHD thì có vẻ như công ty sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm một vài phiên bản iPhone giá mềm nữa trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2021, và tên của những mẫu iPhone này dự kiến sẽ tên là iPhone SE 2 Plus và iPhone SE 3.

thong-tin-iphone-se-3-2

Liệu chúng ta sẽ có thêm những mẫu iPhone giá rẻ như iPhone SE 2020?

Theo đó, iPhone SE 2 Plus sẽ có màn hình đi theo ngôn ngữ thiết kế của iPhone X nhưng phần tai thỏ sẽ được tinh chỉnh lại gọn gàng hơn cùng với một cảm biến vân tay Touch ID ở cạnh bên. Còn đối với iPhone SE 3, mẫu máy này vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng con chip Apple A13 nhằm hạ giá thành sản xuất và có thể sẽ không hỗ trợ kết nối 5G.

thong-tin-iphone-se-3-3

Cả hai mẫu iPhone SE trên rất có thể sẽ được ra mắt cùng với thế hệ iPhone 12 vào cuối năm nay, dự kiến sẽ vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12. Nhắc lại một chút, đối với thế hệ iPhone 12 năm nay, Apple được cho là sẽ trình làng tới 4 biến thể khác nhau, chúng bao gồm: iPhone 12 bản tiêu chuẩn, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Ngoài ra tờ ThingsApplePro cũng cho hay, thể hệ iPhone mới năm nay của Apple sẽ hỗ trợ quay video 4K với mức khung hình đạt mức tối đa là 240fps nhờ vào con chip Apple A14 mạnh mẽ.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu Apple cho ra mắt thêm iPhone SE 2 Plus và iPhone SE 3 vào cuối năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Vsmart Star 4 chuẩn bị ra mắt – Vinsmart chiếm lĩnh phân khúc giá rẻ!! Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí