thong-tin-iphone-man-hinh-gap-1

Lộ thông tin Apple dự kiến sẽ trình làng chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên vào năm 2022

XEM NHANH

Theo như một thông tin vừa mới được rò rỉ gần đây từ một tờ báo công nghệ, đó là Apple dự kiến sẽ trình làng chiếc iPhone có màn hình gập đầu tiên của hãng sau 2 năm nữa, tức là vào năm 2022.

Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập vào năm 2022?

Theo đó, thông tin này được chia sẻ bởi tờ công nghệ The Verifier của Israel. Tờ công nghệ này đã đăng tải một vài thông tin độc quyền và cho rằng Apple ở thời điểm hiện tại đang trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm một mẫu màn hình OLED có khả năng uốn cong và gập lại được. Nhiều khả năng thì đây chính là màn hình đến từ Samsung và những bài thử nghiệm hiện tại chỉ dừng lại ở mức test chất lượng của tấm nền. Thế nhưng theo một động thái khác gần đây đến từ nhà Táo, khả năng cao chiếc iPhone màn hình gập này sẽ sử dụng màn hình mini-LED chứ không phải là màn OLED phổ thông.

Điểm gây bất ngờ nhất chính là việc giá bán của máy. Tờ The Verifier cho hay Apple sẽ định giá chiếc iPhone màn hình gập này ở một mức giá khởi điểm khá là dễ chịu, dự kiến vào khoảng $1.499. Nhìn sang bên phía “nhà hàng xóm” Samsung, hãng này đã cho ra mắt mẫu Galaxy Z Fold2 vào tháng 9 vừa qua với mức giá là $1.999.

thong-tin-iphone-man-hinh-gap-2

Liệu rằng chúng ta sẽ có một chiếc iPhone màn hình gập sau 2 năm nữa?

Thế nhưng, tất cả mọi thông tin ở thời điểm hiện tại mới chỉ đang dừng lại ở mức rò rỉ và phỏng đoán, và mức giá dự kiến $1.499 ở trên có lẽ chỉ dành cho phiên bản tiêu chuẩn với một vài thông số cấu hình gồm RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong.

thong-tin-iphone-man-hinh-gap-3

Ở một diễn biến khác có liên quan, mới đây Apple đã vừa đăng kí bằng sáng chế mới cho công nghệ màn hình có khả năng tự chữa lành, giúp cho màn hình sẽ không để lại vết hằn sau nhiều lần gập mở. Đây là một khuyết điểm mà tới thời điểm hiện tại Samsung vẫn chưa thể khắc phục được với các dòng thiết bị màn hình gập của hãng.

thong-tin-iphone-man-hinh-gap-4

Cũng theo thông tin trên, mẫu iPhone màn hình gập này rất có thể sẽ được ra mắt người dùng trong khoảng tháng 11/2022.

Tổng kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Liệu rằng chúng ta có thể hy vọng sẽ có một chiếc iPhone màn hình gập với mức giá như trên hay không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng