iPhone-8-1

iPhone 9 và 9 Plus sẽ thừa hưởng các tính năng của iPhone X nhưng giá rẻ hơn?

XEM NHANH

Apple được cho là đang dự tính đưa nhiều tính năng, đặc điểm của iPhone X lên iPhone 9 và 9 Plus. Đồng thời, chúng cũng sẽ có giá rẻ hơn.

Thông tin iPhone 9 và 9 Plus 

Theo nguồn tin tại Trung Quốc, iPhone 9 và 9 Plus năm tới sẽ thừa hưởng rất nhiều từ iPhone X. Nó sẽ có hầu hết các đặc điểm thú vị của mẫu máy này nhưng giá lại rẻ hơn. Nhờ đó mà Apple có thể đưa máy tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Nguồn tin cho rằng hai thiết bị hiện có tên mã là Lisbon và Hangzhou. Apple kì vọng với mức giá rẻ mà có đầy đủ các tính năng mới, người dùng Trung Quốc sẽ thấy hào hứng với cặp đôi này hơn.

thông tin iPhone 9 và 9 plus giá rẻ

Một nguồn tin khác tại Nhật cũng đã xác nhận thông tin iPhone 9 và 9 Plus. Họ còn nói thêm rằng giá máy sẽ thấp hơn khoảng 90 USD cho với iPhone X hiện nay. Con số thực ra là không khác biệt lắm những cũng có thể khiến nhiều người dùng quan tâm hơn.

Phần cứng bị cắt giảm và giữ lại những gì?

iPhone 9 và 9 Plus sẽ có những đặc điểm như màn hình OLED không viền; camera TrueDepth, hỗ trợ FaceID và loại bỏ hẳn cảm biến vân tay. Việc iOS được thiết kế lại để phù hợp với màn hình không viền cũng đã phần nào ngầm xác nhận Apple sẽ sớm loại bỏ TouchID trên mọi máy iPhone mới.

thông tin iPhone 9 và 9 plus giá rẻ

Hiện tại, Apple đang gặp rất nhiều cạnh tranh tại Trung Quốc. Việc ra mắt iPhone giá hấp dẫn hơn là điều cần thiết; bởi có quá nhiều đối thủ tại đây thường xuyên ra mắt những sản phẩm cấu hình cao mà giá chỉ bằng 1/3.

Xem thêm: Bản tin Công nghệ: iPhone 8 chính hãng FPT đã có hàng, Huawei ra mắt Mate 10…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill