Rò rỉ thông tin iPhone 5G với 4 phiên bản sẽ ra mắt trong năm 2020

Rò rỉ thông tin iPhone 5G với 4 phiên bản sẽ ra mắt trong năm 2020

XEM NHANH

Mới đây, theo một báo cáo của CNBC, các nhà phân tích từ J.P.Morgan đã dự đoán thông tin iPhone 5G sẽ ra mắt trong năm tới với 4 phiên bản, đồng loạt sử dụng màn hình OLED. 

Thông tin về 4 mẫu iPhone 5G

Trong năm 2020, những chiếc iPhone dự kiến sẽ có kích thước mới. Trong đó bao gồm 1 mẫu có màn hình 5,4 inch, 2 mẫu có màn hình 6,1 inch và mẫu iPhone còn lại sẽ có kích thước màn hình lớn nhất với đường chéo lên đến 6,7 inch. Cả 4 mẫu iPhone trong năm 2020 sẽ được Apple sử dụng công nghệ màn hình OLED.

Thông tin iPhone 5G

Các nhà phân tích kỳ vọng hai mẫu iPhone cao cấp sẽ được hỗ trợ mmWave (công nghệ 5G nhanh nhất), cụm 3 camera và cảm biến chiều sâu 3D. Trong khi đó, hai mẫu smartphone thấp cấp của hãng sẽ được hỗ trợ sub-6GHz, cụm camera kép và không có cảm biến chiều sâu 3D. Mặc dù sub-6GHz có tốc độ truyền tải chậm hơn so với mmWave song lại có khả năng truyền sóng đi xa hơn. Chính vì vậy, 5G bao gồm cả hai dải tần số mmWave và sub-6GHz để có thể sử dụng tùy với từng trường hợp cụ thể.

thông tin iPhone 5G

Sau khi iPhone 11 ra mắt vào tháng 9 vừa qua, người dùng chờ đợi thông tin iPhone 5G sẽ được Apple xác nhận trong tương lai gần. Trên thị trường, Samsung – đối thủ lớn của Apple đã cho ra mắt chiếc Samsung Galaxy S10 có hỗ trợ mạng 5G. Ở thời điểm này, nếu iPhone 5G được cho ra mắt có thể tạo nên “cú hích” cho Apple.

Apple sẽ thay đổi chiến lược ra mắt từ năm 2021

“Dựa trên những kiểm tra chuỗi cung ứng, chúng tôi đang mong đợi về sự thay đổi chiến lược về nhịp độ ra mắt. Theo đó, 2 mẫu iPhone sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2021 và 2 mẫu còn lại sẽ phát hành vào nửa cuối năm. Điều này sẽ đảm bảo sự trơn tru cho tính thời vụ đối với việc ra mắt sản phẩm” – một nhà phân tích của J.P. Morgan cho hay.

thông tin iPhone 5G

Từ trước đến nay, Apple thường cho ra mắt mẫu iPhone mới vào thời điểm cuối mùa thu. Trong khi một số OEMs lớn khác như Samsung hay Huawei, những công ty này thường phát hành 2 smartphone flagship trong cùng một năm. Các nhà phân tích dự đoán chiến lược phát hành sản phẩm của Apple sẽ được thay đổi từ năm 2021.

Trên đây là một số thông tin iPhone 5G có thể sẽ ra mắt trong năm tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về những chiếc iPhone 5G của Apple? Hãy để lại ý kiến của mình ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý