thong-tin-iphone-13-2

Rò rỉ thông tin về iPhone 13 sẽ không có cổng sạc và dự kiến trình làng vào năm sau

XEM NHANH

Một thông tin vừa mới rò rỉ mới đây đã có nội dung rằng thế hệ iPhone 13 ra mắt vào mùa thu năm sau sẽ là chiếc iPhone đầu tiên không có cổng sạc và sẽ sử dụng màn hình OLED tới từ một nhà cung ứng linh kiện tại Trung Quốc.

Thông tin iPhone 13 sẽ bị loại bỏ cổng sạc, dùng sạc không dây

Về thông tin iPhone 13 sẽ sử dụng màn hình tới từ một nhà cung ứng linh kiện tại Trung Quốc, và không ai khác đó chính là BOE. Được biết, BOE đang được cho là sẽ hợp tác ông lớn Apple để cung cấp các lô màn hình OLED dành cho thế hệ iPhone 12. Dù cho nhiều thông tin gần đây đã đặt ra nhiều câu hỏi nghi vấn về chất lượng của tấm nền này nhưng có thể thế hệ iPhone 13 vẫn sẽ tiếp tục sử dụng tấm nền màn hình tới từ công ty này.

Ngoài ra, nhiều thông tin còn hé lộ việc BOE đang sở hữu một dây chuyền sản xuất có tên là Apple Line để độc quyền cung ứng tấm nền OLED cho Apple. Trong buổi phỏng vấn mới nhất gần đây, vị CEO của BOE đã có lời phát biểu tới giới truyền thông Hàn Quốc rằng họ đang sở hữu một dây chuyền sản xuất tên là B11, chính là tên gọi khác của Apple Line.

thong-tin-iphone-13-1

Ảnh concept của iPhone 13

Tiếp tục với thông tin tiếp theo của iPhone 13. Theo đó, đây có thể sẽ là thế hệ iPhone đầu tiên sẽ bị Apple lược bỏ đi cổng sạc vật lý, và việc nạp lại năng lượng cho máy sẽ phụ thuộc hoàn vào công nghệ sạc không dây.

Một số nguồn tin khác lại tiết lộ Apple sẽ chuyển sang sử dụng USB-C cho iPhone 13 thay vì cổng Lightning truyền thống. Tuy nhiên, hiện tại Apple vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về những thông tin này, thế nhưng tất cả chúng ta đều có quyền trông chờ vào một sự thay đổi lớn trên thế hệ iPhone 13 dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm sau, tức năm 2021.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: HÃY MUA IPHONE 11 !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất