thông tin iPhone 12

Tiết lộ thông tin iPhone 12 vẫn sẽ không có USB-C, iPhone 2021 bỏ hẳn cổng kết nối

XEM NHANH

Apple đang lên kế hoạch ra mắt dòng iPhone 12 vào cuối năm nay. Mới đây đã có thông tin iPhone 12 mới vẫn sẽ không có cổng kết nối USB-C. Ngoài ra, các mẫu iPhone năm sau sẽ được bỏ hẳn cổng kết nối.

Thông tin iPhone 12 sẽ không có cổng USB-C

Theo nhiều rò rỉ trước đó, iPhone 12 sẽ có một notch nhỏ hơn và thiết kế hơi khác một chút. Apple vẫn không bỏ cổng lightning để thay thế bằng USB-C. Thay vào đó, công ty có thể sẽ không trang bị cổng kết nối trên thiết bị của mình nữa. Jon Prosser đã tiết lộ trên Twitter cho biết Apple sẽ không bao giờ sử dụng cổng USB-C. Thêm vào đó, iPhone 13 sẽ có ít nhất một model không có cổng kết nối. 

thông tin iPhone 12

Tuy nhiên, cũng chưa thể chắc chắn là iPhone 13 hay sẽ là một mẫu iPhone rẻ hơn, như iPhone SE Plus chẳng hạn. iPhone SE Plus được đồn đại sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2021 với màn hình từ 5,5 đến 6,1 inch. Điện thoại này cũng sẽ có cảm biến Touch ID được tích hợp trong màn hình. Prosser cho rằng điện thoại sẽ có kết nối thông minh của Apple, tương tự như iPad Pro. Apple luôn sử dụng cổng Lightning độc quyền của mình thay vì chuyển sang cổng USB-C để thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, kế hoạch bỏ hẳn cổng kết nối có thể cũng đang được triển khai.

Đó sẽ là sự trở lại của AirPower?

thông tin iPhone 12

iPhone không cổng sẽ có khả năng sạc thông qua kết nối thông minh. Apple có thể sẽ tăng gấp đôi sạc không dây cho các thiết kế trong tương lai. Trước đây, sạc không dây AirPower đã bị bỏ một lần. Rất có thể Apple sẽ thực hiện kế hoạch này. AirPower sẽ cho phép người dùng sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. Để đưa ra một chiếc iPhone không cổng, Apple cần cung cấp tính năng sạc không dây nhanh hoặc ít nhất là nhanh hơn sạc có dây.Tuy nhiên, Apple vẫn chưa xác nhận bất kì thông tin nào. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin iPhone 12 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản