thông tin iPhone 12

Qualcomm thử nghiệm modem X60 5G, iPhone 12 là ứng cử viên sáng giá nhất

XEM NHANH

Qualcomm vừa tổ chức sự kiện và tuyên bố đang thử nghiệm modem X60 5G mới nhất của mình. Mới đây, có thông tin iPhone 12 chính là ứng cử viên sáng giá nhất được trang bị con chip mới này.

Qualcomm đang thử nghiệm chip X60 5G mới

Sự kiện công nghệ được mong chờ hàng năm MWC đã bị hủy do dịch coronavirus. Vài ngày trước, Qualcomm đã tổ chức sự kiện “What’s Next in 5G” tại quê nhà San Diego. Trong sự kiện này, công ty đã nhấn mạnh modem 5G X60 mới là thế hệ thứ 3. Nó có khả năng tải xuống và tốc độ tải lên cực nhanh. Qualcomm đang thử nghiệm X60 với các đối tác trong quý này.

thông tin iPhone 12

Thông báo quan trọng đầu tiên là về chip X60 5G mới của Qualcomm. Chủ tịch của công ty – Cristiano Amon đã trình bày chi tiết về chip 5G mới nhất này. Theo đó, nó sẽ có thể xử lý tốc độ tải xuống trên 7,5 Gbps và tốc độ tải lên ở mức 3 Gbps. Qualcomm cũng nhấn mạnh rằng đây là chip 5G đầu tiên tổng hợp mmWave và tất cả phổ tần 6 GHz, bao gồm cả băng tần 4G.

Thông tin iPhone 12 sẽ sử dụng chip X60 5G

Năm 2020 là một năm đáng chú ý đối với iPhone 12. Chúng ta đều hi vọng một thiết kế mới, khác biệt so với những dòng iPhone gần đây. Và năm 2020, Apple cũng được kì vọng sẽ công bố chiếc iPhone đầu tiên có hỗ trợ kết nối 5G. Mùa thu năm ngoái, có tin đồn cho rằng Apple sẽ sử dụng chip 5G tốt nhất trên thị trường. Đó có thể là modem X55 của Qualcomm cho dòng iPhone 12. Nếu Qualcomm công bố chip X60 và thử nghiệm nó với các đối tác bắt đầu từ quý này, có lẽ iPhone 12 là ứng cử viên chính cho chip 5G mới nhất.

thông tin iPhone 12

Qualcomm cho rằng những điện thoại thông minh đầu tiên có chip X60 sẽ xuất hiện vào đầu năm 2021. Nhưng có thể Apple sẽ có một thỏa thuận đặc biệt với Qualcomm. Và chúng ta sẽ được thấy công nghệ 5G mới nhất và tốt nhất trong mùa thu năm nay.

Trên đây là thông tin iPhone 12 có thể sẽ sử dụng chip X60 5G mới nhất đang được thử nghiệm. Bạn đọc mong chờ gì ở iPhone 12? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay