6 điều có thể bạn không biết về iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max

6 điều có thể bạn không biết về iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max

XEM NHANH

Điều cuối cùng có thể bạn sẽ bất ngờ nếu không theo dõi sự kiện ngày 11/9 của Apple đấy nhé.

1. iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max có Wi-Fi 6

Tương tự như Galaxy S10+, iPhone 11 Series được trang bị thế hệ mạng không dây mới có tên là Wi-Fi 6.

So với Wi-Fi 5, Wi-Fi 6 “hỗ trợ tốc độ truyền nhất, cho phép các thiết bị gửi thêm thông tin với từng đường truyền riêng lẻ, cho phép các bộ định tuyến và các điểm truy cập khác phục vụ nhiều thiết bị hơn cùng một lúc, ví dụ như ở sân bay, sân vận động…”.

Tuy nhiên, Wi-Fi 6 chưa được chứng nhận chính thức và modem mạng có chuẩn Wi-Fi 6 rất đắt tiền. Do đó, dự kiến trong tương lai iPhone 11 Series sẽ được hỗ trợ nhiều hơn khi công nghệ này phổ biến rộng rãi.

2. Chip Ultra Wideband

Apple không đề cập quá nhiều về tính năng này trong sự kiện ngày 11/9 vừa qua. Con chip mới có tên U1 sẽ giúp iPhone tìm thấy những chiếc iPhone khác chính xác hơn khi chúng ở gần nhau, đồng thời cũng cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu AirDrop.

Khi iOS 13.1 phát hành từ ngày 30 tháng 9, chip mới sẽ cho phép bạn “hướng iPhone của mình về phía người khác và AirDrop sẽ ưu tiên thiết bị đó để bạn có thể chia sẻ tệp nhanh hơn”.

3. iPhone 11 Pro và Pro Max có sẵn củ sạc USB-C 18W

Trước đây, Apple sẽ “đính kèm” củ sạc 5W trong hộp, nhưng giờ đây chúng đã có củ sạc USB-C 18W và cáp USB-C-to-Lightning. Theo công bố thì bộ sạc này có thể sạc 50% pin chỉ trong 30 phút.

4. Trọng lượng nặng hơn

Trong khi iPhone 11 và iPhone Xr có trọng lượng như nhau thì iPhone 11 Pro và 11 Pro Max nặng hơn một chút so với iPhone Xs và Xs Max. Theo số liệu thì 11 Pro nặng hơn 11 gram trong khi 11 Pro Max nặng hơn 18 gram.

Mặc dù bạn có thể không nhận thấy khi cầm trên tay thực tế. Theo phỏng đoán thì trọng lượng tăng thêm có thể là do ống kính máy ảnh phụ và pin lớn hơn.

5. iOS 13.1 sẽ ra mắt 11 ngày sau iOS 13

Hệ điều hành mới nhất của Apple, iOS 13, sẽ bắt đầu cho tải xuống từ ngày 19 tháng 9. Bản cập nhật iOS 13.1 được cho sẽ ra mắt 11 ngày sau đó, tức 30 tháng 9. Chưa rõ liệu bản cập nhật nhỏ này sẽ bao gồm những gì, nhưng chắc chắn nó sẽ kích hoạt chip U1 đã nói ở trên cũng như cải thiện tính năng AirDrop.

6. Không còn 3D Touch

Apple đã bắt đầu loại bỏ tính năng 3D Touch vào năm ngoái kể từ iPhone Xr. Ra mắt vào năm 2015 với iPhone 6s, 3D Touch cho phép bạn truy cập các tùy chọn menu và lệnh bổ sung bằng cách ấn mạnh ngón tay vào màn hình. Giờ đây, tính năng này sẽ không còn trên cả ba chiếc iPhone 11 mới.

Thông tin iPhone 11

Thay vào đó, công ty đã thay thế 3D Touch bằng Haptic Touch. Haptic Touch hoạt động gần tương tự như vậy, nhưng giờ chỉ cần nhấn lâu một chút vào ứng dụng.

Trên đây là sáu thông tin iPhone 11 mà có thể bạn chưa biết. Bạn còn biết điều gì khác hay ho nữa không? Hãy bình luận phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ thú vị nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí