Huawei Y9 Prime với camera “thò thụt” đã sẵn sàng chinh chiến

Huawei Y9 Prime với camera “thò thụt” đã sẵn sàng chinh chiến

XEM NHANH

Camera “thò thụt” chưa bao giờ xuất hiện nhiều như đầu năm 2019 này. Vừa qua chúng ta đã chứng kiến Redmi, Realme, OPPO, Vivo và sắp tới đây sẽ là Huawei với Y9 Prime 2019.

Huawei đã sẵn sàng với Y9 Prime 2019

Thông tin Huawei Y9 Prime 2019
Nhấn vào để xem ảnh lớn hơn

Thế giới smartphone đã liên tục biến chuyển và đưa ra rất nhiều những công nghệ đột phá. Từ thiết kế toàn màn hình với viền bezels ‘có cũng như không’, rồi thiết kế “tai thỏ”, “giọt nước”, màn hình đục lỗ rồi camera selfie “thò thụt”.

Sau rất nhiều những nhà sản xuất đưa ra thị trường mẫu smartphone với cơ chế camera thò thụt thì cuối cùng thì Huawei đã chính thức lên tiếng. Là một trong số 3 nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới, Huawei tiết lộ việc ra mắt dòng điện thoại với camera thò thụt, màn hình tràn viền với mức giá hấp dẫn đối tượng khác hàng phân khúc phổ thông.

Trước nay, thiết kế toàn màn hình vẫn chỉ xuất hiện trên những chiếc flagship đắt đỏ, cùng Notch “tai thỏ”, “giọt nước”, “đục lỗ”. Huawei Y9 Prime 2019 là mẫu điện thoại nằm trong phân khúc phổ thông nhưng lại sở hữu thiết kế toàn màn hình, bỏ qua các kiểu Notch.

Cấu hình sẽ không phải dạng vừa.

Được biết, mẫu smartphone với tên gọi Y9 Prime 2019 dự kiến “tấn công” người dùng Việt Nam ngay trong những ngày đầu tháng 6. Máy sẽ được trang bị chip xử lý Kirin 710 thế hệ mới với hiệu năng cao, tiết kiệm điện năng hơn. Đi kèm với đó là giao diện người dùng EMUI 9.0, cụm 4 camera tích hợp AI, dung lượng pin lớn và một thiết kế đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Theo các nguồn tin rò rỉ, Huawei Y9 Prime 2019 sẽ đi cùng chip xử lý Kirin 710F, 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 12nm, pin 4000mAh. Thêm nữa, Huawei cũng trang bị công nghệ F2FS 2.0 và ERPFS, giúp smartphone này đem lại trải nghiệm mượt, giảm nguy cơ hệ thống chạy chậm lại qua khả năng chống phân mảnh.

Theo dữ liệu từ Huawei Lab, Y9 Prime 2019 sẽ có màn hình 6.59 inches mang tới 91% diện tích hiển thị toàn mặt trước, độ phân giải FullHD+ (2340 x 1080 pixels). Dải màu rộng lên đến 85% đảm bảo màu sắc chân thực, tự nhiên, có chế độ bảo vệ mắt, giảm ánh sáng xanh từ màn hình gây ra.

Camera selfie thò thụt độ phân giải 16MP, cơ chế trượt lên chỉ vỏn vẹn 1 giây sau khi khởi động tính năng. Cụm 3 camera sau 16MP + 8MP + 2MP hỗ trợ chế độ quay phim ban đêm, slow-motion 480fps. Trong đó, camera 8MP là ống kính góc rộng với góc nhìn tới 120 độ cho phép bạn thu được nhiều nội dung hơn.

Cuối cùng, nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei tại thị trường Việt Nam đã xác nhận Y9 Prime 2019 sẽ chính thức trình làng vào tháng 6 tới. Những thông tin Huawei Y9 Prime 2019 mới nhất sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật tại trang tin tức này, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Gói bảo hành mở rộng có cần thiết?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV