Huawei Y7p: Điện thoại tầm trung với chip Kirin 710F sắp ra mắt 1

Huawei Y7p: Điện thoại tầm trung với chip Kirin 710F sắp ra mắt

XEM NHANH

Cách đây không lâu, Huawei đã âm thầm tiết lộ thông tin về sản phẩm mới của mình, mang tên Huawei Y7p tại Thái Lan. 

Huawei Y7p với màn hình IPS đục lỗ, kích thước 6,39inch

Ưu điểm vượt trội của thiết bị này được nhắc đến đó là màn hình đục lỗ và bộ ba camera sau hỗ trợ AI, trong đó camera chính có độ phân giải 48MP. Ngoài ra, Huawei Y7p còn được trang bị một viên pin dung lượng lớn.

Về thiết kế, Huawei Y7p sẽ có kích thước ba chiều là 159,81 x 76,13 x 8.13mm, nặng 176gram. Máy được hãng smartphone Huawei trang bị màn hình đục lỗ IPS LCD kích thước 6,39inch độ phân giải HD+ 720x1560pixel. Bên cạnh đó, hãng âm thanh này cũng khẳng định màn hình đục lỗ tràn viền của Huawei Y7p sẽ chiếm 90,15% không gian mặt trước. Bên trong, Huawei Y7p sử dụng con chip Kirin 710F kết hợp với bộ nhớ RAM 4GB, dung lượng lưu trữ 64GB.

Thông tin Huawei Y7p

Ngoài ra, Huawei Y7p còn có khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD để có thể dễ dàng mở rộng dung lượng lưu trữ nếu muốn. Máy chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie dựa trên EMUI 9.1. Mặc dù được trang bị viên pin lên đến 4.000mAh nhưng Huawei Y7p không được hỗ trợ sạc nhanh.

Huawei mang đến cho Y7p thiết kế ba camera ở mặt sau bao gồm camera chính 48MP, một camera góc rộng 8MP và một camera cảm biến sâu 2MP. Ngoài ra, bộ camera này còn được hỗ trợ bởi một đèn LED và công nghệ AI thông minh. Ở mặt trước, Huawei Y7p có camera selfie 8MP, còn cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau lưng của điện thoại. Các tính năng đáng chú ý khác của Huawei Y7p có thể kể đến đó là hỗ trợ hai SIM, mạng 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11 b / g / n, kết nối Bluetooth 5.0, microUSB và jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Giá bán và ngày phát hành Huawei Y7p

Thông tin mà Huawei tiết lộ không bao gồm giá bán và ngày ra mắt chính thức của sản phẩm. Tuy nhiên, máy sẽ có hai phiên bản màu sắc khác nhau tại thị trường Thái Lan đó là màu Aurora Blue và Midnight Black. Theo dự kiến, Huawei Y7p có thể sẽ được bán ở một số thị trường khác với tên gọi là Huawei P40 Lite E.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 3 chính hãng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn