thong-tin-huawei-p50-series-2

Rò rỉ thời điểm ra mắt của Huawei P50 series cùng một số thông tin quan trọng

XEM NHANH

Sau bao tin đồn rò rỉ về thiết kế cũng như cấu hình phần cứng, ngày hôm nay, thông tin về thời điểm ra mắt của Huawei P50 series đã chính thức được tiết lộ.

Hé lộ thông tin về thời điểm ra mắt của Huawei P50 series

Mảng kinh doanh smartphone của Huawei có thể đang gặp khó khăn, nhưng điều đó không ngăn được công ty ra mắt điện thoại mới. Dòng P thường được tung ra vào tháng 3 và theo một nguồn rò rỉ đáng tin cậy, dòng P50 mới sẽ được công bố trong khoảng thời gian từ 26/3 đến 28/3.

Chưa hết, leaker @RODENT950 còn tiết lộ thêm rằng dòng Huawei P50 sẽ có ba model và hai trong số này dùng chip khác nhau. Cụ thể, Huawei P50 chạy Kirin 9000E, còn P50 Pro và P50 Pro+ song hành cùng chip hàng đầu Kirin 9000.

thong-tin-huawei-p50-series-1

Ảnh render của Huawei P50 Pro

Dòng Huawei P50 được cho là đã hoàn thiện thiết kế và sẵn sàng đi vào sản xuất hàng loạt. Leaker @RODENT950 chỉ nói P50 series sẽ sở hữu thiết kế mới, nhưng không nói rõ là đại tu ở phần nào: Cụm camera sau hay tổng thể điện thoại?

Dự kiến Huawei P50, P50 Pro và P50 Pro+ được cải tiến camera, màn hình và khả năng chơi game. Trong đó, tấm nền sẽ là loại OLED.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân và suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có kì vọng gì ở dòng sản phẩm Huawei P50 này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay