Tổng hợp thông tin Huawei Mate 20 Pro mà bạn cần biết

Tất tần tật thông tin Huawei Mate 20 Pro mà bạn cần biết

XEM NHANH

Chưa đầy một tháng nữa là Huawei sẽ trình làng siêu phẩm Mate 20 Pro và nếu bạn chưa rõ siêu phẩm này sẽ sở hữu những gì thì hãy cùng Hoàng Hà Mobile tổng hợp thông tin Huawei Mate 20 Pro nhé.

Màn hình tai thỏ tràn viền

Thông tin Huawei Mate 20 Pro
Mate 20 Pro đã xuất hiện thực tế trước đó.

Thiết kế của Huawei Mate 20 Pro gần như đã được xác nhận 100% qua những hình ảnh rò rỉ trên mạng. Đầu tiên, máy sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối với bộ khung bằng kim loại với mặt lưng có thể bằng kính cường lực cao cấp.

Thông tin Huawei Mate 20 Pro

Ở mặt trước, chúng ta có một màn hình tai thỏ tràn viền tứ phía và thậm chí cạnh viền phía dưới còn mỏng hơn cả siêu phẩm Galaxy Note 9 của Samsung. Còn ở mặt lưng, chúng ta sẽ có cụm Triple-camera (3 camera) sử dụng ống kính Leica trứ danh và một đèn flash LED được đặt trong một mô-đun hình vuông chính giữa mặt lưng. Ngay phía dưới là cảm biến vân tay cùng logo Huawei.

Thông tin Huawei Mate 20 Pro

Cạnh phải của máy là phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng được đặt ở vị trí khá thuận tay người dùng. Cụm Notch chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến.

Cạnh dưới là cổng sạc cùng dải loa ngoài và cạnh trên có thể là cổng tai nghe 3.5mm.

Vi xử lý Kirin mới nhất của Huawei

Một điều chắc chắn tiếp theo đó là Mate 20 Pro sẽ được trình làng với vi xử lý Kirin 980 mới nhất do chính Huawei nghiên cứu và phát triển. Điều này được tiết lộ bởi chính Huawei qua thư mời dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng với vi xử lý Kirin 980 được đặt chính giữa.

Thông tin Huawei Mate 20 Pro
Thư mời tham gia sự kiện ra mắt smartphone mới của Huawei

Trong thư mời này còn có dòng chữ rằng “A HIGHER INTELLIGENCE IS COMING – tạm dịch là Trí thông minh cao cấp hơn đang chuẩn bị ra mắt”. Và như bạn có thể thấy thì chữ A và chữ I được in đậm, điều này có nghĩa là Mate 20 Pro sẽ được trang bị cả trí thông minh nhân tạo AI.

Được biết, đây sẽ là vi xử lý di động thứ 2 được sản xuất trên tiến trình 7nm sau A12 Bionic của Apple.

Các thông số kỹ thuật dự kiến

Các hình ảnh đã cho chúng ta thấy rằng Mate 20 Pro có một màn hình khá lớn và dự kiến kích thước của nó lên tới 6 inches hoặc hơn và nó sẽ sử dụng tấm nền AMOLED.

Cụm Triple-camera (3 camera) phía sau của Mate 20 Pro có độ phân giải dự kiến là 40MP (cảm biến chính) + 20MP (cảm biến đơn sắc) + 8MP (ống kính tele). RAM và bộ nhớ trong của máy sẽ bắt đầu từ 4GB và 64GB trở lên cùng viên pin hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Mate 20 Pro sẽ ra mắt cùng Mate 20

Thông tin Huawei Mate 20 Pro
Thư mời tham gia sự kiện ra mắt smartphone mới của Huawei

Như trong thư mời của Huawei gửi tới giới truyền thông thì ngày ra mắt của Mate 20 Pro sẽ là vào 16/10/2018 tại thành phố London, Anh. Ngoài ra, giống như thế hệ Mate 10/Mate 10 Pro thì Huawei sẽ trình làng Mate 20 phiên bản giá rẻ của Mate 20 Pro cùng một phiên bản cao cấp khác là Mate 20 Pro Porsche Design cao cấp với sự kết hợp của hãng xe siêu sang cùng tên.

Xem thêm: So sánh camera PocoPhone f1 và Oppo f9 : người tám lạng kẻ nửa cân

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý