thong-tin-google-pixel-5a-3

Rò rỉ thông tin Google Pixel 5a sẽ được ra mắt cùng lúc với Android 12

XEM NHANH

Mới đây, thông tin vừa được chia sẻ từ tờ Mysmartprice đã hé lộ rằng Google có thể sẽ cho ra mắt mẫu Pixel 5a cùng với hệ điều hành Android 12 mới nhất của công ty.

Google Pixel 5a lộ thông tin sẽ ra mắt cùng với Android 12

Trong thời gian qua, tất cả chúng ta đã đón nhận được khá nhiều thông tin rò rỉ về các mẫu sản phẩm sẽ được Google ra mắt trong năm nay, trong đó gồm cả những mẫu điện thoại Pixel và tai nghe Pixel mới. Và ở một thông tin mới nhất vừa được tờ công nghệ Mysmartprice chia sẻ, thời điểm ra mắt của Google Pixel 5a đã được hé lộ.

Cụ thể, theo như bài đăng mới nhất trên Twitter của leaker quen thuộc Jon Prosser, Google sẽ chính thức cho ra mắt Pixel 5 vào ngày 11/6, trùng hợp đây cũng chính là ngày công ty giới thiệu Android 12. Ngoài ra, sản phẩm tai nghe không dây Pixel Buds cũng sẽ được trình làng sớm hơn, khả năng cao sẽ là vào ngay tháng sau.

thong-tin-google-pixel-5a-2

Thông tin về ngày ra mắt của Google Pixel 5a được chia sẻ bởi leaker Jon Prosser

Cách đây không lâu, những hình ảnh của Google Pixel 5a cũng đã được rò rỉ và chia sẻ rộng rãi, hé lộ hầu như toàn bộ thiết kế bên ngoài của máy. Theo đó, Google Pixel 5a sẽ sở hữu màn hình dạng đục lỗ với thiết kế tương đồng như Pixel 5a hoặc Pixel 4a.

thong-tin-google-pixel-5a-1
Ảnh render của Google Pixel 5a

Ở một diễn biến khác, Google hiện cũng đã mang phiên bản thử nghiệm của Android 12 tới cho các nhà phát triển và bộ phận người dùng đăng kí beta. Phiên bản Android 12 sẽ đi kèm với một số thay đổi về giao diện hiển thị thông báo và màn hình khóa. Chưa hết, Android 12 dự kiến sẽ còn bổ sung và cải tiến Chế độ sử dụng bằng 1 tay, giúp người dùng sử dụng điện thoại bằng 1 tay thuận tiện hơn.

Kết

Cuối cùng bạn đọc có mong đợi gì ở chiếc Google Pixel 5a này? Và mong chờ sản phẩm sẽ có mức giá như thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý