thong-tin-galaxy-z-flip-2-1

Xuất hiện những thông tin rò rỉ đầu tiên về Galaxy Z Flip 2 với màn hình phụ và pin lớn hơn

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin rò rỉ đầu tiên về mẫu smartphone Galaxy Z Flip 2 đa bất ngờ được hé lộ với phần màn hình phụ cũng như dung lượng viên pin sẽ được cải thiện hơn so với phiên bản Z Flip cũ. 

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Samsung Galaxy Z Flip 2

Tính cho tới thời điểm hiện tại, Samsung đã cho ra mắt gần như là toàn bộ dòng smartphone cao cấp của hãng trong năm nay với các dòng sản phẩm bao gồm Galaxy S20 Series, Galaxy Note20 Series, Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Flip 5G. Và giờ là lúc để chúng ta cùng hướng tới những sản phẩm của Samsung trong tương lai. Mới đây thì những thông tin đầu tiên về chiếc Galaxy Z Flip 2 cũng đã chính thức được tiết lộ.

Theo đó, một leaker có tên là Chun đã chia sẻ rằng, Galaxy Z Flip 2 sẽ có màn hình phụ bên ngoài kích thước lớn hơn so với Galaxy Z Flip nhưng vẫn chưa rõ màn hình này sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu gì.

Được biết, Samsung hiện đang hợp tác với hãng kính cường lực Corning để phát triển một loại kính đặc biệt có thiết kế dành riêng cho dòng điện thoại màn hình gập của hãng.

thong-tin-galaxy-z-flip-2-2

Tiết lộ từ leaker Chun về Galaxy Z Flip 2

Ngoài ra, Chun còn chia sẻ thêm rằng màn hình của Galaxy Z Flip 2 sẽ được bảo vệ bởi kính UTG (Ultra-Thin Glass) thế hệ mới và phần bản lề cũng sẽ được nâng cấp hơn so với Galaxy Z Flip và cả Z Fold2 để có được độ bền tốt nhất.

Phần bản lề có thể sẽ được Samsung thiết kế để có thể giữ bụi tốt hơn ngăn cản xâm nhập vào bên trong thiết bị. Thêm vào đó, dung lượng pin của chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 2 cũng sẽ được nâng cấp hơn so với viên pin dung lượng 3.300 mAh của Z Flip đời đầu.

thong-tin-galaxy-z-flip-2-3

Galaxy Z Flip

Chưa hết, leaker này cũng đưa ra một số dự đoán khác về Galaxy Z Flip 2 thế nhưng vẫn chưa có gì là chắc chắn 100%. Bao gồm việc máy sẽ được trang bị một màn hình với tần số quét cao 120Hz, cũng như bộ vi xử lý, RAM, và kích thước màn hình chính, phụ sẽ được cải tiến hơn.

Như chúng ta đã biết, Galaxy Z Flip được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855 nên có thể Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip 2 vi xử lý Snapdragon 865+ hoặc Snapdragon 875 mới. Và hơn hết, khả năng cao Samsung sẽ cho ra mắt hai phiên bản là Galaxy Z Flip 2 và Galaxy Z Flip 2 5G.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn trở về giao diện Facebook cũ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền