Thông tin Galaxy Watch Active 2

Samsung Galaxy Watch Active 2 có ECG và cảm biến “ngã sấp mặt” đấy!

XEM NHANH

Mới đây, rò rỉ hình ảnh về Samsung Galaxy Watch Active 2 với thiết kế vòng tròn xung quanh nút, ECG và cảm biến khi bạn té ngã…

Samsung Galaxy Watch Active 2

Cụ thể, ngoài hình ảnh rò rỉ về Samsung Galaxy Note 10 thì diện mạo được cho là của chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active 2 cũng xuất hiện từ FCC. Nhiều khả năng Galaxy Watch Active 2 sẽ được Samsung trình làng tại sự kiện Unpack sắp tới.

Theo những gì từ hình ảnh rò rỉ thì Watch Active 2 sẽ sử dụng màn hình dạng tròn với mặt kính vát 2.5D. Hông thiết bị sẽ là nút bấm vật lý với viền bo màu đỏ xung quanh.

Samsung Galaxy Watch Active 2
Samsung Galaxy Watch Active 2

Thông tin về Galaxy Watch Active 2

Những thông tin trước đây về Watch Active 2 gồm: đồng hồ trang bị cảm biến đo ECG và cảm biến nhận biết ngã, ý là smartwatch của bạn sẽ nhận biết được khi bạn chẳng may “ngã xấp mặt”, đây là cảm biến đã có trên Apple Watch Series 4. Một trang bị đáng chú ý hơn đó là tuỳ chọn LTE, thêm lỗ cắm mic và viên pin dung lượng 340mAh.

Samsung Galaxy Watch Active 2

Nhiều nguồn tin cho biết, Watch Active 2 sẽ đến tay người dùng với nhiều phiên bản màu, ngoài màu đen còn có màu Gold và màu Silver. Watch Active 2 sẽ có 2 phiên bản với cỡ mặt 40mm và 44mm, thiết kế dây có thể tháo rời, dễ thay thế cho những người không thích dây da có sẵn. Bạn có thấy hứng thú với smartwatch Watch Active 2? để lại comment bên dưới nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý