Rò rỉ thông tin Galaxy Watch Active 2 ra mắt gây bất ngờ

Rò rỉ thông tin Galaxy Watch Active 2 ra mắt gây bất ngờ

XEM NHANH

Rò rỉ thông tin Galaxy Watch Active 2 sẽ được Samsung chính thức cho ra mắt vào năm 2020 với 3 phiên bản và 2 kích cỡ mới.

Thông tin ra mắt Galaxy Watch Active 2

Galaxy Watch Active 2 có thiết kế khá ấn tượng trong 2 phiên bản màu là hồng vàng và hồng. Mặc dù Samsung khó có thể công bố thông tin phát hành lại Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked dành riêng cho Note 10 sắp tới, nhưng người dùng vẫn có thể hy vọng vào kế hoạch ra mắt Galaxy Watch Active 2 vào đầu năm 2020.

thông tin Galaxy Watch Active 2

Có vẻ như, Samsung đã có những kế hoạch cho những sản phẩm mới bao gồm cả máy tính bảng và đồng hồ thông minh. Một số thông tin về thiết kế của Watch Active 2 đã được tiết lộ gần đây.

Galaxy Watch Active 2 sẽ tương tự Apple Watch Series 4

Watch Active 2 là sự nâng cấp và hoàn thiện từ Galaxy Watch và Galaxy Watch Active phiên bản đầu tiên. Watch Active 2 sử dụng ứng dụng ECG (điện tâm đồ), được báo cáo là chưa được FDA chấp thuận.

thông tin Galaxy Watch Active 2

Đầu tiên, mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới của Samsung được đồn đoán là có khả năng đo điện tâm đồ với ứng dụng ECG chuyên dụng được cài đặt sẵn. Được biết, tính năng này trước đó đã xuất hiện trên chiếc Apple Watch Series 4, cho phép người dùng theo dõi nhịp tim và phát hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào về tim mạch.

Chưa hết, nguồn tin ngày hôm nay còn cho biết Galaxy Watch Active 2 cũng được tích hợp tính năng khác của Apple Watch Series 4, đó là Fall Detection.

Với tính năng này, bất cứ khi nào thiết bị phát hiện người đeo ngã xuống, nó sẽ đưa ra thông báo trên màn hình và có thể tự động gọi các dịch vụ khẩn cấp hoặc các liên hệ được chọn để yêu cầu trợ giúp. Một số nhà sản xuất smartwatch khác cũng đang nghiên cứu tích hợp tính năng Fall Detection cho các thiết bị đồng hồ thông minh của mình.

Cuối cùng, Galaxy Watch Active thế hệ tiếp theo còn có thể theo dõi rung tâm nhĩ và một lần nữa đây là tính năng mà Apple Watch Series 4 đã có. Nhờ đó mà thiết bị có thể theo dõi hoạt động của của tim và sẽ tạo ra các cảnh báo khi phát hiện điều bất thường.

Tuy nhiên, nên nhớ là tất cả các tính năng này đều cần có sự phê duyệt của cơ quan quản lý, vì đó là trường hợp của Apple Watch Series 4. Nói cách khác, trước tiên Samsung phải được các tổ chức y tế ở mỗi quốc gia cho phép trước khi tung ra các tính năng này cho người dùng trên toàn thế giới. Vì vậy, có thể chúng sẽ không có sẵn khi Galaxy Watch Active 2 trình làng vào tháng 8 tới đây cùng với chiếc Galaxy Note 10.

Ba thiết kế, hai kích cỡ

Rò rỉ thông tin về một chiếc Galaxy Watch Active 2 sử dụng màn hình Super AMOLED và khung thép không gỉ hỗ trợ LTE. Phiên bản này sử dụng hoàn toàn kết nối bluetooth và có tính năng Under Armor để thu hút người đam mê thể thao, cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch Nike và Fitbit Lonic Adidas Edition.

thông tin Galaxy Watch Active 2

Galaxy Watch Active 2 sẽ có 2 kích cỡ là 40mm và 44mm, không giống như các Galaxy Watch trước đây có kích thước là 42mm và 46mm.

Về màu sắc, Galaxy Watch Active 2 sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với 2 phiên bản màu khác nhau. Tính năng tạo lên sự khác nhau giữa các phiên bản sẽ là Samsung Pay, Bixby, Samsung Health…

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý