thong-tin-galaxy-tab-a7-2020-1

Lộ thêm thông tin cho thấy ngày ra mắt của Galaxy Tab A7 10.4 (2020) đang tới rất gần

XEM NHANH

Theo một thông tin mới được rò rỉ gần đây, chiếc Galaxy Tab A7 10.4 (2020) dường như đã và đang trong quá trình chuẩn bị cho việc ra mắt và thời điểm đó có lẽ sẽ không còn xa nữa. 

Lộ thêm thông tin cho thấy ngày ra mắt của Galaxy Tab A7 10.4 (2020) đang tới rất gần

Đươc biết, chiếc Galaxy Tab A7 10.4 (2020) đã vừa nhận được một chứng chỉ quan trọng cuối cùng trước khi chính thức được thương mại hóa. Và đó chính là chứng chỉ từ cơ quan Wi-Fi Alliance. Từ dữ liệu từ cơ quan này, chúng ta đã biết thêm được nhiều thứ về mẫu tablet mới nhất của Samsung.

Galaxy Tab A7 10.4 (2020) dự kiến sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ $200 – $250 (~4.6 tới 5.7 triệu đồng). Máy sẽ được cài đặt sẵn Android 10 và giao diện OneUI có lẽ sẽ là phiên bản 2.5 mới.

thong-tin-galaxy-tab-a7-2020-2

Ảnh render của Galaxy Tab A7 10.4 (2020) 

Theo như những thông tin đã bị rò rỉ trước đây thì máy có lẽ sẽ có tới 4 biến thể khác nhau, bao gồm cả các bản Wi-Fi và LTE dành cho từng thị trường khác nhau. Còn về cấu hính phần cứng bên trong như chip xử lý hoặc RAM, ROM thì vẫn sẽ tương tự nhau.

Về thời gian ra mắt, Samsung vẫn chưa hé lộ thông tin chính thức, thế nhưng với việc đã nhận được đầy đủ các chứng chỉ quan trọng nhất thì ngày Galaxy Tab A7 10.4 (2020) ra mắt có lẽ sẽ không còn quá xa nữa.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về mẫu máy tính bảng mới này của Samsung? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng