Galaxys8 4

Galaxy S8 Mini với chip Snapdragon 821, màn hình vô cực 5,3 inch, bạn có mua không?

XEM NHANH

Những thông tin Galaxy S8 Mini mới nhất vừa được tiết lộ, bao gồm lựa chọn vi xử lý, kích thước màn hình và nhiều đặc điểm khác.

Màn hình thu nhỏ, cấu hình cũng giảm theo

Nguồn tin từ Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ vài mẩu tin quan trọng về Galaxy S8 Mini. Máy được cho là phiên bản rút gọn của Galaxy S8.

Đúng như cái tên, phiên bản này có màn hình và cấu hình đều giảm so với bản gốc. Nó được cho là có màn hình 5.3 inch, tỉ lệ màn hình 18.5:9. Điều này sẽ giúp máy nhỏ gọn hơn cả các thiết bị 5 inch khác. Tuy nhiên, ta chưa rõ tấm nền Super AMOLED của máy có độ phân giải fullHD hay QuadHD.

thong-tin-galaxy-s8-mini-samsung-1

Hình ảnh từng rò rỉ về Galaxy S8 Mini

Ngoài ra, thay vì Snapdragon 835/Exynos 8895, Galaxy S8 Mini sẽ được trang bị Snapdragon 821. Đây là con chip cao cấp của năm ngoái nên vẫn có hiệu năng rất tốt. Máy được cho là vẫn có RAM 4GB, nhưng bộ nhớ trong thì chỉ đạt mức 32GB. Một số đặc điểm khác như cảm biến mống mắt/vân tay thì vẫn được giữ lại.

Đối đầu trực diện với iPhone!

Hiện tại, các nhà sản xuất đã không còn mặn mà với các thiết bị màn hình nhỏ gọn. Ngay cả Sony dường như cũng đã chán nản với phân khúc này, khi mà không cho ra mắt Xperia XZ Compact trong năm vừa qua. Đây là phân khúc mà rất ít đối thủ, nhưng dường như các thương hiệu không còn dám đối đầu trực diện với các mẫu iPhone nữa.

Theo bạn thì sao? Nếu Samsung thực sự ra mắt một thiết bị như thế này, bạn có muốn mua không hay sẽ chuyển sang hẳn Galaxy S8 để có thêm các đặc điểm cao cấp hẳn? Hãy để lại comment phía dưới.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay