thông tin Galaxy S23 FE

Tất tần tật thông tin về Galaxy S23 FE, có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay

XEM NHANH

Galaxy S21 FE đã ra mắt từ hai năm trước. Samsung đang có kế hoạch giới thiệu phiên bản kế nhiệm vào năm nay. Dưới đây là thông tin tổng hợp về dòng Galaxy S23 FE. 

Tổng hợp thông tin về dòng Galaxy S23 FE

Samsung dường như không có kế hoạch cụ thể cho việc ra mắt dòng Galaxy FE. Năm ngoái, công ty không ra mắt Galaxy S22 FE và không cho biết nguyên nhân. Mới đây, leaker Roland Quandt từ Winfuture đã tiết lộ trên Twitter có vẻ Galaxy S23 FE sẽ không ra mắt trong năm nay.

thông tin Galaxy S23 FE

Trong khi đó, tờ SisaJournal cho biết Samsung đang lên kế hoạch ra mắt vào quý 4 năm nay. Nó có thể nằm trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023, hoặc sớm hơn vào tháng 8,9. Về thiết kế, Galaxy S23 FE sẽ có vẻ ngoài tương tự như Galaxy S23 phiên bản tiêu chuẩn. Điện thoại sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 cho hiệu suất ấn tượng.

thông tin Galaxy S23 FE

Bên cạnh đó, Galaxy S23 FE sẽ có ba camera và màn hình OLED 120Hz. Theo SisaJournal, giá Galaxy S23 FE dự kiến ​​sẽ rẻ hơn khoảng 20 đến 30% so với mẫu Galaxy S23 cơ bản. Samsung có thể sẽ trang bị cho Galaxy S23 FE cảm biến chính 12MP, camera tele 8MP và ống kính ultrawide. Thông tin về điện thoại Galaxy S23 FE sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Galaxy S23 FE tổng hợp. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng