thong-tin-galaxy-s20-fan-edition-2

Hé lộ thông tin Samsung chuẩn bị cho ra mắt Galaxy S20 Fan Edition dành cho Samfans

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về chiếc Galaxy S20 Fan Edition đã lần đầu tiên được hé lộ, đây có thể được coi như là một món quà tri ân của Samsung dành cho các Samfans đã đồng hành cùng hãng trong thời gian qua.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về chiếc Galaxy S20 Fan Edition

Như bạn đọc cũng đã biết thì Samsung đã trình làng tới hai mẫu sản phẩm “Lite” của mình từ đầu năm nay, bao gồm Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite. Dòng “Lite” của Samsung là các sản phẩm mà hãng đã tối giản và lược bớt một số tính năng nhỏ nhưng vẫn giữ lại được những tính năng cao cấp trên phiên bản gốc, giúp những người dùng không có khả năng dư dả về kinh tế có thể dễ tiếp cận hơn.

Và Galaxy S20 chắc chắn sẽ không phải là ngoại lệ, nhưng Samsung sẽ không đặt tên sản phẩm là Galaxy S20 Lite mà lần này sẽ là Galaxy S20 Fan Edition.

thong-tin-galaxy-s20-fan-edition-1

Galaxy S20 sẽ có một phiên bản mới với tên gọi là Galaxy S20 Fan Edtion

Theo đó, ở một thông tin rò rỉ mới nhất gần đây tới từ tờ SamMobile, phiên bản Galaxy S20 Fan Edtion sẽ được ra mắt trong thời gan sắp tới sẽ có 3 biến thể màu sắc khác nhau bao gồm: Trắng, Xanh và Tím nhạt. Ở phiên bản màu tím nhạt, người dùng rất có thể sẽ liên tưởng tới màu Prism Crush Violet của Galaxy A50s.

Một số thông tin về phần cứng của Galaxy S20 Fan Edition, dự kiến máy sẽ được trang bị bộ nhớ trong với dung lượng 128GB, được cài đặt sẵn Android 10 ngay khi ra mắt cùng giao diện OneUI 2.5. Và một lẽ dĩ nhiên đó là mức giá của phiên bản dành cho người hâm mộ này sẽ có mức giá dễ chịu hơn phiên bản Galaxy S20 tiêu chuẩn.

Galaxy S20 Fan Edition dự kiến sẽ được Samsung cho ra mắt vào tháng 8 sắp tới cùng với Galaxy Note 20, Galaxy Z Flip 5G và Galaxy Watch3 trong sự kiện Unpacked.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc Galaxy S20 Fan Edtion này? Và mong muốn những tính năng cao cấp nào của Galaxy S20 sẽ được đưa lên phiên bản đặc biệt này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: TẢI NGAY iOS 14 Update – Trải nghiệm iPhone chưa bao giờ lạ lẫm đến thế | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình