thông tin Galaxy Note 20

Lộ thông tin Galaxy Note 20 với bút S-Pen sẽ được đặt ở một vị trí mới?

XEM NHANH

Dòng Galaxy Note 20 đang được chờ đợi sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Một số kết xuất không chính thức của thiết bị cũng vừa được tiết lộ. Mới đây, thông tin Galaxy Note 20 với một vị trí đặt bút S-Pen mới đang được nhiều người dùng quan tâm.

Thông tin Galaxy Note 20 với bút S-Pen ở vị trí mới

Những rò rỉ về thiết kế và màn hình của Galaxy Note 20 vừa được tiết lộ gần đây. Đáng chú ý là, trong các render mới cho thấy bút S-Pen sẽ được chuyển sang phía bên trái của cạnh dưới. Các nút âm lượng bây giờ ở bên phải, tương tự như các dòng Samsung Galaxy khác.

thông tin Galaxy Note 20

Một số nguồn tin khẳng định Galaxy Note 20 dày hơn so với Note 10 và 10 Plus. Trong khi đó kích thước tổng thể gần bằng Note 10 Plus. Thiết kế dường như không có thay đổi đáng kể nào. Thiết bị có cổng USB Type-C nằm ở giữa đáy điện thoại và một loa duy nhất bên cạnh. Phần camera selfie vẫn được đục lỗ trên màn hình như những dòng Note trước. Các cạnh mặt sau dường như hơi cong, như trên S20 Ultra. Màn hình hiển thị sẽ là thiết kế phẳng. Tuy nhiên Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin nào liên quan đến điện thoại này.

Giá bán và ngày ra mắt

thông tin Galaxy Note 20

Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Samsung vẫn sẽ cho ra mắt Galaxy Note 20 đúng hạn. Điện thoại dự kiến sẽ công bố vào tháng 8 này, cùng với Galaxy Fold 2. Dòng Note 20 sẽ có một biến thể Plus và cả hai biến thể hỗ trợ kết nối 5G. Dù vậy trước đó đã có thông tin Galaxy Note 20 sẽ không có biến thể Ultra. Giá của điện thoại Note 20 dự kiến ​​sẽ vào khoảng $1.099, khoảng hơn 25 triệu trở lên.

Trên đây là thông tin Galaxy Note 20 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại