Thông tin Galaxy Note 20

Thông tin Galaxy Note 20 sẽ không có cảm biến camera Time-of-Flight

XEM NHANH

Những tin đồn về chiếc flagship Galaxy Note 20 đã xuất hiện trong những tuần gần đây. Người dùng đang chờ đợi những nâng cấp mới trên thiết bị này. Tuy nhiên, thông tin Galaxy Note 20 cho biết nó sẽ không có cảm biến camera Time-of-Flight.

Thông tin Galaxy Note 20 sẽ không có cảm biến camera ToF

Đối với các điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo, nhà sản xuất thường thêm các tính năng mới hoặc cải thiện các tính năng sẵn có. Tuy nhiên, đôi khi cũng có trường hợp ngược lại. Rò rỉ mới nhất là Galaxy Note 20 có thể thiếu một số tính năng đã xuất hiện trong quá khứ. Galaxy S20 Ultra là một trong những thiết bị có cụm camera ấn tượng. Tuy nhiên mức giá của nó cũng khá đắt đỏ. Vì vậy Samsung có thể đang cân nhắc đến việc giảm số lượng cảm biến quang trên smartphone.

Thông tin Galaxy Note 20

Rò rỉ trên một phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ. Samsung đang có kế hoạch bỏ cảm biến Time-of-Flight 3D. Điều đó không chỉ áp dụng cho Galaxy Note 20 sắp tới mà còn cả những điện thoại trong tương lai. Tuy nhiên, sự thay đổi này đến vào thời điểm Apple đang lên kế hoạch cho một cảm biến như vậy trên iPhone tiếp theo. Nó có thể hỗ trợ nhiều hơn cho công nghệ thực tế tăng cường (AR). Điều đó có thể làm giảm lợi thế cạnh tranh của Galaxy Note 20.

Thông tin khác về Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được chờ đợi sẽ có kết nối mạng 5G tiên tiến nhất. Tuy nhiên điều này có thể cũng chỉ xuất hiện tại một số khu vực cụ thể. Mặc dù mạng 5G đang ngày càng được mở rộng, một số quốc gia chỉ có thể nhận được biến thể dành cho LTE vào cuối năm nay. Vì thực tế việc phát triển mạng 5G tại nhiều nơi còn khá chậm.

Thông tin Galaxy Note 20

Ngoài ra, Galaxy Note 20 cũng đang được chờ đợi sẽ xuất hiện với thiết kế mới. Nhưng thông tin trên có thể khiến nhiều người dùng thất vọng về thiết bị này. Tuy nhiên, trên thực tế, Galaxy Note 20 chỉ có kết nối LTE với cảm biến camera ít hơn sẽ có giá thấp hơn nhiều so với Galaxy S20. Samsung vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về dòng flagship sắp tới của mình. Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin Galaxy Note 20 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que