Galaxy Note 10 Lite và tất cả những gì chúng ta đã biết

Galaxy Note 10 Lite và tất cả những gì chúng ta đã biết

XEM NHANH

Kể từ Galaxy Note 4 cho đến nay, Samsung mới tung ra nhiều hơn hai mẫu thuộc dòng này là Galaxy Note 10/Note10+, dự kiến sắp tới sẽ có cả Note 10 Lite.

Thiết kế

Chưa có tin rò rỉ nào đáng tin cậy về thiết kế của Galaxy Note 10 Lite, nhưng khả năng cao nó sẽ khác nhiều so với các mẫu Note 10 nhằm giúp tiết kiệm chi phí sản xuất hơn. Điều này đã được Samsung thực hiện trước đó bằng dòng Galaxy A (2019) và thu về được rất nhiều thành công.

Dự kiến Note 10 Lite sẽ có mặt lưng bằng kính – khung kim loại, màn hình dạng phẳng và có Notch giọt nước như dòng Galaxy A.

Thông số kỹ thuật

Đúng như tên gọi, Galaxy Note 10 Lite được định vị là mẫu máy có giá rẻ nhất, tất nhiên là cấu hình cũng thấp nhất trong dòng Note 10 Series này.

Theo một danh sách gần đây của Geekbench, Galaxy Note 10 Lite sẽ dùng vi xử lý Exynos 9810 (giống Galaxy Note 9), RAM 6GB, Android 10 cài sẵn với One UI 2.0. Có thể nói rằng đây là một biến thể khác của Galaxy Note 9 trong thân máy Note 10.

Thông tin Galaxy Note 10 Lite

Kích thước màn hình chưa có thông tin gì, nhưng độ phân giải sẽ chỉ dừng lại ở FullHD+ để tăng thời lượng pin và giảm giá thành.

Các tài liệu của FCC tiết lộ rằng S Pen cho Note 10 Lite có kết nối Bluetooth như Galaxy Note 9/Note 10, do vậy có thể nó sẽ không thay đổi gì cả về hình thức và chức năng.

Giá và ngày phát hành

Một báo cáo gần đây từ Ấn Độ cho biết Galaxy Note 10 Lite và S10 Lite sẽ được ra mắt vào tháng 12. Thời điểm này khá hợp lý bởi đây là kì nghỉ và người dùng sẽ có chi nhiều tiền hơn cho việc mua sắm.

Giá bán Galaxy Note 10 Lite được cho sẽ cao hơn Galaxy S10e một chút để không cạnh tranh quá nhiều với Galaxy Note 10 và Galaxy S10, tức sẽ rơi vào đâu đó 15 triệu đồng.

Tất cả thông tin Galaxy Note 10 Lite sẽ được chúng mình cập nhật liên tục, do đó đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để nắm bắt nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cường lực trong Apple Store đã có ở Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới