Mọi thông tin bạn đọc cần biết về Samsung Galaxy M51: Màn hình Infinity-O, giá dưới 6 triệu

Mọi thông tin bạn đọc cần biết về Samsung Galaxy M51: Màn hình Infinity-O, giá dưới 6 triệu

XEM NHANH

Sau khi có được thông tin về Galaxy M21 và M31, mới đây chúng ta lại tiếp tục nhận được thông tin về Galaxy M51, chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung chuẩn bị được trình làng trong thời gian sắp tới.

Toàn bộ thông tin về Samsung Galaxy M51

Cứ đều đặn mỗi tháng, Samsung đều có kế hoạch cho ra mắt ít nhất 2 sản phẩm, có thể là giá rẻ hoặc tầm trung. Tất cả những sản phẩm này đều có sự cài tiến và nâng cấp so với thế hệ trước. Vì chiến lược marketing và ra mắt sản phẩm đều đặn như vậy nên doanh số của Samsung thường rất tốt.

thông tin Galaxy M51

Samsung Galaxy M21 và M31

Và mới đây, thông tin về chiếc smartphone phân khúc tầm trung của Samsung dự kiến có tên là Galaxy M51 lại tiếp tục được hé lộ thông qua một leaker có tên Steve Hemmerstoffer.

Galaxy M51 với màn hình Infinity-O và cụm 3 camera

Theo như hình ảnh render được rò rỉ thì Galaxy M51 sẽ sở hữu một màn hình được thiết kế theo kiểu Infinity-O đục lỗ với kích thước 6.5 inch. Phần đục lỗ sẽ nằm ở phía bên trên góc trái của máy, cũng là nơi chứa camera selfie luôn. Đáng tiếc dù là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung thế nhưng Samsung lại chỉ trang bị cho Galaxy M51 tấm nền IPS LCD chứ không phải là Super AMOLED. Về tổng thể phía trước, viền benzel cạnh trái, phải và bên trên khá mỏng, nhưng ở phần “cằm dưới” thì vẫn còn hơi dày một chút.

Galaxy M51 được hoàn thiện từ bộ khung kim loại chắc chắn, tạo nên vẻ sang trọng và cao cấp. Hai phần cạnh bên là sự xuất hiện của phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Ngoài ra ở phần cạnh dưới chúng ta sẽ có cổng USB Type-C và loa ngoài. Cạnh trên sẽ là jack âm thanh 3.5mm.

thông tin Galaxy M51

Hình ảnh render của Galaxy M51

Ở phía mặt lưng chúng ta sẽ thấy cảm biến vân tay vật lý dạng 1 chạm, cụm 3 camera được đặt trong một khung hình chữ nhật. Thiết kế này làm chúng ta nhớ ngay đến Galaxy S20 hoặc một số dòng Galaxy A, Galaxy M mới ra mắt gần đây. Hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin cụ thể về cụm camera này, thế như dự kiến camera chính sẽ có độ phân giải cao, đi cùng một camera góc siêu rộng và một camera tele hỗ trợ xóa phông.

Galaxy M51 có thể sẽ sử dụng chip Snapdragon chứ không phải Exynos

Sự ra đời của Galaxy M51 dự kiến sẽ thế chỗ cho chiếc Galaxy M40 được ra mắt vào năm ngoái. Theo như giới thạo tin thì Galaxy M51 có thể sẽ sử dụng con chip Snapdragon 662 hoặc 720G chứ không phải là chip Exynos.

Dung lượng RAM đi kèm dự kiến sẽ là 6GB, bộ nhớ trong 64GB, có hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Hiện đang có thông tin rò rỉ Samsung sẽ tung ra một phiên bản Galaxy M51 có dung lượng lưu trữ cao hơn mức 64GB.

thông tin Galaxy M51

Galaxy M51 sẽ sử dụng con chip Snapdragon thay vì Exynos

Vì là sản phẩm sẽ ra mắt trong năm 2020 nên tất nhiên Galaxy M51 sẽ được cài đặt sẵn giao diện OneUI 2.0 trên nền Android 10 ngay khi xuất xưởng. Về dung lượng pin thì Galaxy M51 có thể sẽ chỉ được trang bị viên pin 4000mAh vì chiếc Galaxy M40 năm ngoái cũng có viên pin với dung lượng không được khá khẩm cho lắm.

thông tin Galaxy M51

Vì là một thiết bị được đặt trong phân khúc tầm trung thế nên tất nhiên Galaxy M51 sẽ được trang bị sạc nhanh công suất có thể là 15W hoặc 18W qua cổng USB Type-C. Galaxy M51 sẽ không có công nghệ sạc nhanh.

Thời gian lên kệ và giá bán

Galaxy M51 có thể sẽ được ra mắt ngay trong tháng sau hoặc cũng có thể là tới tháng 5. Về mức giá, Galaxy M51 dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm rơi vào khoảng 250 đô là Mỹ (~5.8 triệu đồng). Với mức giá dự kiến như vậy, Galaxy M51 chắc chắn sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt đến từ nhiều hãng khác như OPPO, Realme hoặc Xiaomi,…

thông tin Galaxy M51

Ấn Độ có lẽ sẽ là điểm đặt chân đầu tiên của Galaxy M51, sau đó ít ngày sẽ tới các quốc gia khác, bao gồm cả các nước thuộc châu Âu.

Kết

Trên đây là tất tần tật mọi thông tin hiện tại của chiếc Galaxy M51. Hiện đây mới chỉ là những thông tin rò rỉ, chúng ta sẽ còn phải đợi thêm một thời gian nữa để có được những thông tin chính xác nhất từ Samsung. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc điện thoại này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Buds+ đang giảm giá cực shock – chiếc tai nghe True Wireless tốt nhất phân khúc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn