Samsung hé lộ thông tin Galaxy M31 giá “mềm” sẽ được trang bị camera lên tới 64MP

Samsung hé lộ thông tin Galaxy M31 giá “mềm” sẽ được trang bị camera lên tới 64MP

XEM NHANH

Ngoài những chứng chỉ đã được cấp phép trước đó thì đến ngày hôm nay, Samsung lại tiếp tục xác nhận thông tin chiếc Galaxy M31 giá rẻ sẽ được trang bị camera sau lên tới 64MP.

Thông tin Galaxy M31 sẽ được trang bị camera lên tới 64MP

Còn nhớ vào khoảng thời gian cuối năm ngoái, chiếc Galaxy M31 đã nhận được một số chứng chỉ về kết nối Bluetooth và Wi-Fi, cũng như xác nhận rằng máy sẽ được cài đặt sẵn Android 10 ngay khi ra mắt.

thong-tin-galaxy-m31-2
Samsung Galaxy M31. Ảnh minh họa

Và đến ngày hôm nay, chúng ta lại nhận thêm một tin vui nữa về mẫu máy này khi Samsung mới đây đã đăng tải một hình ảnh quảng cáo chứa đựng nhiều thông tin thú vị về chiếc Galaxy M31 này. Trong đó nổi bật nhất là thông tin máy sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải lên tới 64MP. Ngoài ra, trong bài viết đăng tải hình ảnh còn có hashtag #MegaMonster, cho thấy Galaxy M31 có thể sẽ có viên pin với dung lượng siêu lớn.

 Galaxy M31 sẽ có cụm camera 64MP cực khủng

Mặt khác, theo như các tin đồn đã rò rỉ từ trước thì Galaxy M31 sẽ có cụm camera sau được thiết kế theo khung hình vuông tương tự như các mẫu máy Galaxy A 2020. Máy sẽ có cụm 4 camera bao gồm một camera chính 64MP, một camera góc rộng, một camera macro và một camera tele.

Về mặt hiệu năng, Galaxy M31 sẽ được trang bị con chip Exynos 9611, hoặc phiên bản thứ 2 sẽ là con chip Snapdragon 665; RAM đi kèm sẽ là 4/6GB, ROM 64/128GB; hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Viên pin dự kiến sẽ có dung lượng 6000mAh như người tiền nhiệm Galaxy M30s.

Tạm kết

Galaxy M31 hiện tại vẫn chưa có giá bán dự kiến thế nhưng với việc là một thành viên trong dòng Galaxy M Series thì chắc chắn giá của mẫu máy này sẽ nằm trong khoảng dễ chịu, tiếp cận được với đại đa số người dùng bình dân.

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc Galaxy M31 sẽ được trang bị cụm camera lên tới 64MP? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024