thong-tin-galaxy-fold-lite-1

Báo chí Hàn Quốc tiết lộ thông tin hấp dẫn về ngày ra mắt và giá bán của Galaxy Fold Lite

XEM NHANH

Giới báo chí Hàn Quốc mới đây đã vô tình hé lộ một số thông tin cực kì thú vị về ngày ra mắt, cũng như mức giá của Galaxy Fold Lite – chiếc smartphone màn hình gập được cho là bản rút gọn của Galaxy Fold.

Galaxy Fold Lite lộ thông tin về ngày ra mắt và giá bán dự kiến

Như tất cả chúng ta đều đã biết rằng trong khoảng thời gian từ đầu năm tới đây, Samsung đã cho ra mắt 2 mẫu Galaxy thuộc dòng Lite của hãng là Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite. Dự kiến sắp tới hãng sẽ cho ra mắt thêm mẫu Galaxy S20 Lite (hoặc Galaxy S20 Fan Edition). Nhưng đây mới chỉ là câu chuyển các các smartphone màn hình truyền thống, vậy còn smartphone màn hình gập thì sao?

Mới đây, giới báo chí Hàn Quốc đã vô tình để lộ thông tin rằng, Samsung sẽ có dự định cho ra mắt một mẫu Galaxy Fold Lite tại sự kiện Unpacked vào tháng 8 tới đây cùng với Galaxy Note20, Galaxy Fold 2 và Galaxy Z Flip 5G, thế nhưng do gặp phải một vài sự cố về kĩ thuật nên đã phải hoãn lại tới đầu năm 2021.

thong-tin-galaxy-fold-lite-2

Liệu chúng ta sẽ có một chiếc Galaxy Fold Lite với mức giá hấp dẫn?

Theo đó, chiếc Galaxy Fold Lite đã được Samsung định sẵn mức giá dự kiến rơi vào khoảng 1 triệu Won (~19.4 triệu đồng). Và chúng ta có thể thấy được mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với phiên bản Galaxy Fold tiêu chuẩn, và chắc chắn Galaxy Fold Lite sẽ giúp smartphone màn hình gập tiếp cận được với nhiều người hơn. Thế nhưng nhưng giá rẻ hơn đồng nghĩa với việc máy sẽ bị cắt giảm đi các thông số phần cứng bên trong.

Dòng sản phẩm Lite từ trước đến nay của Samsung luôn được người dùng đón nhận, bởi họ chỉ cần phải bỏ ra một số tiền vừa phải nhưng vẫn có thể trải nghiệm được một số tính năng cao cấp trên các phiên bản gốc. Đối với phân khúc những người dùng trung lưu, không cần quá nhiều tính năng cao siêu thì như vậy là quá đủ.

Tạm kết

Vậy nếu như Galaxy Fold Lite được thương mại hóa trong đầu năm 2021 tới đây với mức giá chỉ gần 20 triệu, liệu bạn đọc sẽ chọn mua chứ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8