Galaxy S10 Lite sẽ đi theo xu hướng camera “vuông”, ra mắt Việt Nam với tên gọi Galaxy A91?

Galaxy S10 Lite sẽ đi theo xu hướng camera “vuông”, ra mắt Việt Nam với tên gọi Galaxy A91?

XEM NHANH

Nếu Samsung công bố Galaxy S10 Lite thì đây sẽ là lần đâu tiên một dòng sản phẩm của hãng có tới bốn phiên bản.

Vừa là Galaxy S10 Lite – Vừa là Galaxy A91

Giống như Galaxy Note 10 Lite (A81), Galaxy S10 Lite cũng sẽ có một tên gọi khác khi tiến ra nhiều thị trường khác nhau là Galaxy A91. Máy được định vị ở phân khúc cận cao cấp và sở hữu màn hình Infinity-O phẳng với lỗ camera ở giữa, kích thước 6.7 inches cùng tấm nền AMOLED.

Giống như Galaxy A51 và Galaxy A71 đã xuất hiện trước đó, Galaxy S10 Lite sẽ có phần cằm màn hình mỏng hơn rất nhiều so với những thiết bị đã ra mắt. Bên dưới vẫn là cổng USB-C, dải loa, các cạnh còn lại là nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn.

thông tin Galaxy A91

Quan trọng nhất là ở mặt sau, Galaxy S10 Lite sẽ chuyển sang dùng mô-đun camera hình vuông như iPhone 11 Series, chứ không còn là hình chữ nhật thuôn dài nữa. Những hình ảnh này cho thấy máy sở hữu bốn camera chính, nhưng điều này có lẽ cần thêm thời gian để xác nhận.

Giả sử thông tin trên là đúng, thì mô-đun này sẽ gồm một ống kính góc siêu rộng, một cảm biến độ sâu, một cảm biến chính và một ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học 5x.

Thông số kỹ thuật Galaxy S10 Lite (Galaxy A91)

Được biết, Galaxy A91 hay Galaxy S10 Lite sẽ được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 855, kết hợp là RAM 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ.

thông tin Galaxy A91

 

Năng lượng được duy trì bởi viên pin 4.500mAh khổng lồ, hệ điều hành Android 10 và One UI 2.0 cài sẵn. Các tính năng khác bao gồm vân tay quang học âm màn, hỗ trợ sạc nhanh 25W và mạng 4G LTE tiêu chuẩn, mạng 5G có tích hợp sẵn hay không vẫn còn là điều bí ẩn.

Ngày ra mắt Galaxy S10 Lite (Galaxy A91)

Vào ngày 12 tháng 12 tới đây, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện tại Việt Nam để công bố một sản phẩm mới, khả năng đây sẽ là Galaxy A91.

thông tin Galaxy A91

Còn có thông tin cho rằng Galaxy A91 sẽ là tên gọi tại số ít quốc gia, còn phiên bản quốc tế sẽ được gọi là Galaxy S10 Lite và sẽ được công bố vào đầu năm 2020. Tuỳ từng thì trường, nhưng Galaxy S10 Lite có thể sẽ được phát hành tại các thị trường mà dòng Galaxy A không quá phổ biến, ví dụ bao gồm Mỹ và Châu Âu.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin Galaxy A91 hay Galaxy S10 Lite mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: JBL XTREME – Loa “XỊN” giá “ÊM”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng