thong-tin-galaxy-a32-1

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Galaxy A32, có thể sẽ là thiết bị 5G rẻ nhất tới từ Samsung

XEM NHANH

Mới đây, mẫu điện thoại 5G giá rẻ của Samsung là Galaxy A32 đã vừa nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan FCC, qua đó hé lộ một vài thông tin cơ bản về thiết bị này.

Những thông tin đầu tiên về Galaxy A32 5G được hé lộ

Theo đó, trên trang web chứng nhận FCC đã hé lộ một vài thông tin ban đầu về mẫu điện thoại được cho là “kẻ kế nhiệm” của Galaxy A31 vốn đang được bán rất chạy ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, báo cáo trong tài liệu của FCC đã xác nhận tên chính thức của mẫu điện thoại này là Galaxy A32 5G. Cái tên của máy cũng đã nói rằng máy sẽ hỗ trợ kết nối 5G, ngoài ra Galaxy A32 còn tích hợp khả năng sạc nhanh với công suất là 15W. Nếu như đây là sự thật thì Galaxy A32 có thể sẽ là smartphone giá rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ mạng 5G.

thong-tin-galaxy-a32-2

Thông tin của Galaxy A32 5G được hé lộ trên tài liệu của cơ quan FCC

Ngoài ra, tài liệu từ cơ quan FCC còn cho chúng ta biết thêm Galaxy A32 5G sẽ có mã hiệu model là SM-A326J. Cùng với đó là thông tin được in trên củ sạc được đi kèm trong máy như: 10 W (5V/2A) và 15 W (9V/1.67A). Tài liệu cũng cung cấp Galaxy A32 sẽ hỗ trợ mạng 5G với các băng tần gồm: n28/77/78 và ngoài ra còn hỗ trợ cả kết nối tầm gần NFC.

thong-tin-galaxy-a32-3

Theo một vài thông tin đã được rò rỉ trước đây, Galaxy A32 5G có bộ vỏ được hoàn thiện 100% từ nhựa polycarbonate. Ở phía mặt trước của sản phẩm, máy sẽ được trang bị một màn hình rộng 6.5 inch dạng giọt nước quen thuộc. Máy sẽ được cài đặt sẵn Android 11 cùng với giao diện One UI ngay khi ra mắt.

thong-tin-galaxy-a32-4

Hình ảnh được cho là giao diện trong phần Cài đặt của Galaxy A32 5G

Về thiết lập camera, Galaxy A32 5G được cho là sẽ trang bị đến 4 camera sau với cảm biến chính 48 MP. Cách bố trí camera hoàn toàn khác biệt so với các thiết bị cùng phân khúc. Bên cạnh đó, thiết bị có thể có cổng USB Type-C và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Máy sẽ có kích thước tổng thể là 164.2 x 76.1 x 9.1 mm.

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu Galaxy A32 5G này? Liệu có nối tiếp được thành công của Galaxy A31 tại Việt Nam hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi POCO X3 NFC – Chiếc điện thoại toàn diện nhất phân khúc 6 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí