thong-tin-dong-iphone-13-1

Xuất hiện thông tin dòng iPhone 13 sẽ có ít nhất một mẫu không có cổng kết nối

XEM NHANH

Theo như một thông tin mới được rò rỉ gần đây, dòng iPhone 13 ra mắt vào cuối năm sau sẽ có ít nhất một phiên bản bị lược bỏ hoàn toàn cổng kết nối, tức là sẽ không cổng âm thanh 3.5mm cũng như không có cổng sạc.

Rò rỉ thông tin dòng iPhone 13 sẽ có một phiên bản hoàn toàn không có cổng kết nối

Trong một diễn biến mới nhất vừa được cập nhật mới đây, leaker nổi tiếng Jon Prosser đã chia sẻ thêm rằng sẽ chỉ có duy nhất một phiên bản iPhone 13 mang những đặc tính trên, và các phiên bản còn lại vẫn sẽ giữ lại cổng sạc Lightning như truyền thống.

Theo đó, thông tin này đã được Jon Prosser chia sẻ trong một đoạn video trên YouTube. Cụ thể trong đoạn video, leaker này đã đề cập tới việc ngoại trừ phiên bản iPhone không có cổng kết nối, các mẫu iPhone còn lại vẫn sẽ sử dụng cổng sạc Lightning.

thong-tin-dong-iphone-13-2

Sẽ có ít nhất một phiên bản iPhone 13 bị lược bỏ cổng sạc Lightning

Có thể đây không phải là lần đầu mà chúng ta nghe được thông tin Apple sẽ cho ra mắt một mẫu iPhone không có cổng kết nối. Trước đây, Jon Prosser cũng đã từng đưa tin rằng Apple nên chuyển sang sử dụng thiết kế không cổng kết nối thay vì USB Type-C trên iPhone thì sẽ hợp tình hợp lý hơn.

Theo như đồn đoán trong năm 2021, Apple sẽ trình làng tới 4 mẫu iPhone mới, trong đó bao gồm iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Hiện chúng ta vẫn chưa có thông tin cụ thể thiết bị nào sẽ sở hữu kiểu thiết kế mới này thế nhưng nhiều khả năng đó chỉ có thể là mẫu iPhone 13 Pro Max cao cấp nhất.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG KHAI TỬ DÒNG GALAXY NOTE! Chia buồn cho SAMFAN…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý