thông tin chip M1 Ultra

“Tất tần tật” thông tin về chip M1 Ultra sắp được Apple giới thiệu trong thời gian tới

XEM NHANH

Sau ba thế hệ chip M1, M1 Pro và M1 Max, Apple chuẩn bị ra mắt thế hệ chip thứ tư. Nó tạm được gọi là chip M1 Ultra. Dưới đây là tất cả thông tin tổng hợp về con chip sắp được giới thiệu.  

Tổng hợp thông tin chip M1 Ultra của Apple

M1 Ultra là thế hệ chip thứ 4 của Apple được phát triển để sử dụng cho máy Mac. Điều này cũng khẳng định bước tiến tiếp theo của Apple trong kế hoạch tách khỏi chip Intel đã có từ năm 2006. Chip M1 Ultra được kỳ vọng sẽ cung cấp hiệu suất gấp đôi so với chip M1 Max đã ra mắt.

thông tin chip M1 Ultra‌M1‌ Ultra có 114 tỷ bóng bán dẫn, nhiều nhất từ ​​trước đến nay trên một chip máy tính cá nhân. Đây cũng là chip silicon Apple lớn nhất từng được ra mắt. ‌M1‌ Ultra sử dụng “UltraFusion”, tên mà Apple đã đặt cho kiến ​​trúc của nó. Chip M1 Ultra sử dụng kiến trúc Arm tương tự như chip A Series trên iPad và iPhone. Trong khi đó chip Intel sử dụng kiến trúc x86.

thông tin chip M1 Ultra

‌M1‌ Ultra có CPU 20 lõi tương đương với 2 chip 10 lõi ‌M1 Max‌ và có tối đa GPU 64 lõi. M1‌ Ultra nhanh hơn và mạnh hơn bất kỳ con chip nào khác mà Apple từng cung cấp. Hiệu suất GPU của nó cũng vượt xa card đồ họa tốt nhất mà Apple sử dụng. Apple cho biết ‌‌M1‌‌ Ultra có thể cung cấp hiệu suất cao hơn 90% so với CPU PC 16 lõi nhanh nhất trong cùng một loại năng lượng. Chip M1 Ultra sẽ được sử dụng độc quyền cho Mac Studio. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin chip M1 Ultra. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Thiết kế Xiaomi 15 Ultra bị rò rỉ với ống kính tele 200MP mạnh mẽ và camera chính 1 inch
YouTube-Shorts
YouTube Shorts sẽ được kéo dài lên 3 phút từ ngày 15/10
Microsoft ra mắt Office 2024 cho Mac và PC
Redmi Note 14 Pro+ gia nhập bảng xếp hạng AnTuTu vào tháng 9