redmi-note-14-series

Thông tin chi tiết chính thức đầu tiên về dòng Redmi Note 14 được hé lộ

XEM NHANH

Redmi được cho là đang phát triển dòng Redmi Note 14 để chuẩn bị ra mắt Trung Quốc. Các sản phẩm mới sẽ thay thế cho dòng Note 13 của năm ngoái, dự kiến ​​sẽ bao gồm Redmi Note 14, Redmi Note 14 Pro và Redmi Note 14 Pro+.

Mới đây, Tổng giám đốc Redmi – ông Wang Teng Thomas đang dần hé lộ sự ra mắt của các điện thoại dòng Note thế hệ tiếp theo. Các bài đăng gần đây trên Weibo của ông đã tiết lộ thông tin về những cải tiến chính thức ​​sẽ có trên dòng Note 14.

Độ bền và hiệu suất pin của dòng Redmi Note 14

Trong bài đăng trên Weibo ở trên, CEO của Redmi đã xác nhận rằng các mẫu Redmi Note 14 Series mới sẽ tiếp tục có xếp hạng IP68. Để nhớ lại, Redmi Note 13 Pro+ của năm ngoái đi kèm với khung máy được xếp hạng IP68, trong khi Note 13 Pro và Note 13 được cung cấp với xếp hạng IP54. Note 14 Pro+ cao cấp nhất có thể sẽ có khung máy được xếp hạng IP68, nhưng không rõ liệu Note 14 Pro có cùng xếp hạng IP hay không.

redmi-note-14-series-1

Ở một bài đăng khác, Thomas tuyên bố rằng giống như dòng iPhone 16 mới, dòng Redmi Note 14 sắp ra mắt sẽ có những cải tiến về độ bền và thời lượng pin. Redmi Note 13 Pro có pin 5.100mAh với hỗ trợ sạc 67W, trong khi 13 Pro+ đi kèm pin 5.000mAh nhỏ hơn một chút với sạc 120W. Có khả năng thương hiệu này sẽ cung cấp pin lớn hơn trên các mẫu Note 14 Pro và Note 14 Pro+.

Phiên bản Redmi Note 14 tiêu chuẩn và phiên bản Pro cũng đã xuất hiện trên nền tảng chứng nhận 3C, tiết lộ thông tin chi tiết về khả năng sạc của chúng.

Note 14 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ hỗ trợ sạc có dây 45W. Đây là một nâng cấp đáng chú ý so với 33W của người tiền nhiệm. Trong khi đó, mẫu Pro sẽ chuyển từ bộ sạc 67W sang tùy chọn 90W ấn tượng hơn. Như vây, phiên bản này của dòng Redmi Note 14 sẽ rất lý tưởng cho những người cần sạc nhanh và không thể chịu được thời lượng pin thấp.

Những tin đồn khác về dòng Redmi Note 14

Cả Redmi Note 14 tiêu chuẩn và Redmi Note 14 Pro đều được đồn đoán sẽ có màn hình AMOLED 1,5K. Đây được coi là một sự nâng cấp nhỏ so với thế hệ tiền nhiệm, bởi Redmi Note 13 năm ngoái chỉ có màn hình FHD. Tuy nhiên, phiên bản Pro dù cũng dùng tấm nền AMOLED 1,5k nhưng sẽ có các cạnh cong để tạo cảm giác tràn viền hơn cho thiết bị.

redmi-note-14-series-2

Về hiệu năng, Note 14 Pro có thể sử dụng sức mạnh từ chipset Qualcomm Snapdragon 7s Gen 3 (SM7635) chưa được công bố. Con chip này sẽ là phiên bản kế nhiệm của Snapdragon 7s Gen 2 bên trong mẫu Note 13 Pro. Điểm Geekbench của con chip sắp ra mắt này đã bị rò rỉ và nó có thể có 1 lõi chính xung nhịp 2,5 GHz, 3 lõi hiệu suất (có thể là ARM A720) ở tốc độ 2,4 GHz và 4 lõi hiệu suất chạy ở tốc độ 1,8 GHz. Nó cũng có thể có GPU Adreno 810 được cải tiến.

Đối với mẫu Pro+, nó có thể được trang bị chipset MediaTek Dimensity 7350 Pro. Ngoài ra, cả Redmi Note 14 và Pro đều có thể có camera chính 50MP. Mặc dù đây là sự giảm sút so với cảm biến 108MP có trong Redmi Note 13 5G, nhưng nó vẫn được kỳ vọng sẽ cung cấp chất lượng hình ảnh tốt.

redmi-note-14-series-3

Ngoài ra, điện thoại được đồn đoán là sẽ hỗ trợ nhiều tùy chọn kết nối khác nhau. Bao gồm Wi-Fi AC, Bluetooth, LTE và băng tần 5G NR. Những tính năng này cho thấy thiết bị sẽ được trang bị để xử lý các nhu cầu kết nối hiện đại.

Thời gian ra mắt dự kiến

Dòng Note 14 của Redmi gần đây đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI, chỉ ra mốc thời gian ra mắt tiềm năng vào tháng 9. Tính đến thời điểm hiện tại, giá chính xác cho Note 14 Series vẫn chưa rõ ràng nhưng sẽ dao động quanh mức giá của phiên bản tiền nhiệm. Redmi định hình đây là các mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ cho người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhâkt thêm ở những bài viết sau

Xem thêm: Qualcomm đang hợp tác làm kính thông minh với Google và Samsung

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
roblox-yeu-cau-cccd-thumb
Roblox yêu cầu CCCD, game thủ phản ứng thế nào?
loi-tuong-meta-thumb
Top 3 lõi nâng cấp tướng mạnh nhất meta 14.18 ĐTCL
cach-choi-black-myth-wukong-thumb
Hướng dẫn cách chơi Black Myth Wukong cho người mới
redmi-note-14-series
Thông tin chi tiết chính thức đầu tiên về dòng Redmi Note 14 được hé lộ