Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 ​​sẽ ra mắt vào ngày 10/8

XEM NHANH

Sự kiện lớn tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ diễn ra vào mùa hè này. Theo Jon Prosser, công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt các thiết bị gập: Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 vào ngày 10 tháng 8.

Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 ​​sẽ ra mắt vào ngày 10/8

Jon Prosser cũng cho biết Galaxy Watch5 sẽ xuất hiện với ba kích thước – 40mm, 44mm và phiên bản Pro 46mm.

Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ có các màu Phantom Black, Green và Beige. Galaxy Z Flip4 sẽ có các màu Graphite, Bora Purple, Pink Gold và Blue. Bên cạnh hai dòng máy này, vhúng ta cũng sẽ thấy một chiếc Samsung Galaxy S22 đặc biệt với màu Oải hương.

Các thiết bị sau đó sẽ được bán vào ngày 26/8, tức là khoảng hai tuần sau khi công bố. Ngày mở bán này cũng bao gồm cả các thiết bị đeo, sẽ được bán với màu Phantom Black hoặc Silver. Phiên bản 40mm sẽ có màu sơn Hồng vàng độc quyền, trong khi chiếc 44mm sẽ có màu Sapphire “blue-ish”.

Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy đủ của Samsung Galaxy Z Flip4 (cập nhật 2/6)

Tháng trước, một vài thông số kỹ thuật của Galaxy Z Flip4 cũng đã bị rò rỉ và bây giờ danh sách đầy đủ về thông số kỹ thuật của Galaxy Z Flip4 đã xuất hiện. Bức tranh đang ngày một rõ ràng hơn về dòng máy gập năm 2022 của Samsung.

Các nguồn tin tuyên bố rằng Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ chạy One UI 4 dựa trên Android 12 khi xuất xưởng. Máy sẽ trang bị sẵn con chip Snapdragon 8+ Gen 1 đi kèm với RAM 8GB và hai tùy chọn lưu trữ – 128GB và 256GB. Điều này phù hợp với thông số trên Geekbench – nơi mà sản phẩm này được phát hiện có các thông số như trên.

Samsung-Galaxy-Z-Flip-4-Render-3

Tuy nhiên, trong khi các rò rỉ trước đó tuyên bố Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ đi kèm với pin 3.400 mAh, nguồn tin hôm nay cho biết điện thoại thông minh sẽ có pin 3.700 mAh. Sản phẩm sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Galaxy Z Flip4 sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch, độ phân giải FullHD + 120Hz với một lỗ đục ở giữa cho camera selfie 10MP. Màn hình AMOLED phụ bên ngoài sẽ lớn hơn Flip3 khi đạt kích thước 2,1 inch so với 1,9 inch của thế hệ cũ. Mặt sau của máy sẽ có 12MP. chính và camera siêu rộng 12MP.

Galaxy Z Flip4 lộ diện trong ảnh render (cập nhật 12/5)

Cuối cùng những hình ảnh render của Samsung Galaxy Z Fold4 đã xuất hiện, cho chúng ta cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm này.

Theo những hình ảnh từ @OnLeaks, Galaxy Z Flip4 trông không khác nhiều so với Galaxy Z Flip3, nhưng nguồn tin khẳng định nó sẽ dày hơn (7,2mm so với 6,9mm) so với sản phẩm tiền nhiệm. Kích thước màn hình chính đạt 6,7 inch – tương đương Z Flip3. Tuy nhiên, các rò rỉ trước đây cho biết màn hình phụ sẽ lớn hơn.

Samsung Galaxy Z Flip4 cũng sẽ có pin lớn hơn một chút. Có tin đồn rằng điện thoại này sẽ được cung cấp năng lượng bởi Snapdragon 8 Gen 1+ SoC chưa được công bố. Chúng ta vẫn còn vài tháng nữa là đến sự kiện ra mắt của Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4.

Sạc công suất 25W vẫn được giữ nguyên (cập nhật 10/5)

Có vẻ như Samsung Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 sẽ tiếp tục hỗ trợ tốc độ sạc tối đa 25W, giống như những sản phẩm tiền nhiệm của chúng. Đây là tốc độ tương tự đối với hầu hết các điện thoại Samsung cao cấp kể từ năm 2019.

Hoàng Hà Mobile (1)

Thông tin đến từ một nguồn tin của Trung Quốc đã rò rỉ cả số model của Z Flip4 và Z Fold4 – lần lượt mang mã SM-F7210 và SM-F9360. Lưu ý rằng ở Trung Quốc, Samsung cung cấp sẵn bộ sạc trong hộp, không giống như chính sách ở hầu hết các nước khác. Trong phần miêu tả công suất sạc trong bảng, ta dễ dàng thấy công suất sạc 25W vẫn được đề cập.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Fold4 cũng sẽ có pin 4.400mAh giống như người tiền nhiệm của nó và nhiều khả năng sẽ không tích hợp sẵn khe cắm S Pen chuyên dụng. Sản phẩm cũng dự kiến sẽ sử dụng ba trong số các camera của Galaxy S22 Ultra – 10MP zoom 3x, 12MP ultrawide và camera chính 108MP.

Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đều sẽ có màu mới? (cập nhật 6/5)

Samsung sẽ mang đến những màu sắc mới cho điện thoại thông minh Galaxy Z Fold4Galaxy Z Flip4, theo một nguồn tin trên Twitter.

Theo tài khoản Ross Young từ DSCC, anh tiết lộ nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ không tiếp tục sử dụng màu Xanh lá cây như dòng Z Flip3, thay vào đó sẽ giới thiệu tùy chọn màu be của Z Fold4 và biến thể màu xanh nhạt của Z Flip4.

Hoàng Hà Mobile (2)

Các lựa chọn Đen và Xám cho Z Fold4 vẫn sẽ có mặt. Những màu sắc này không phải là mới – chúng tôi đã có chúng trên Z Fold3 đã được công bố. Năm ngoái, Samsung đã có một số phiên bản màu sơn độc quyền cho các thiết bị, được mua từ cửa hàng trực tuyến của hãng. Thậm chí, một số người dùng còn có tùy chọn trộn và kết hợp các tấm với bản lề.

Hi vọng với những chính sách này và thay đổi này, nhà sản xuất Hàn Quốc kỳ vọng vẫn được “xếp chiếu trên” trước các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều điện thoại có thể gập lại được tung ra thị trường.

Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ có màn hình phụ lớn 2 inch (cập nhật 4/5)

Theo các báo cáo, Samsung sẽ thực hiện ít nhất hai cải tiến với Galaxy Z Flip4 năm nay. Galaxy Z Flip4 không chỉ có pin lớn hơn Galaxy Z Flip3 mà còn có màn hình ngoài “rộng rãi” hơn.

Chuyên gia Ross Young đã cung cấp một số thông tin của dòng Flip tiếp theo. Theo Young, Samsung sẽ lại mở rộng kích thước màn hình phụ của Galaxy Z Flip4 trong năm nay. Cụ thể, Samsung đã quyết định nâng cấp Galaxy Z Flip4 lên màn hình phụ 2 inch, sẽ mang lại trải nghiệm người dùng được cải thiện hơn so với Galaxy Z Flip3.

Hoàng Hà Mobile (1)
Màn hình phụ của Z Flip3

Nhắc lại lịch sử, Galaxy Z Flip ban đầu và Galaxy Z Flip 5G có màn hình vỏ 1,1 inch, nhỏ hơn nhiều so với màn hình tương đương 2,7 inch của Motorola Razr 5G. Lên tới thế hệ Galaxy Z Flip3, Samsung đã cải tiến lên 1.9 inch.

Được biết, Samsung đã cân nhắc sử dụng cảm biến quét dấu vân tay dưới màn hình nhưng không tích hợp vào màn hình chính. Một màn hình phụ lớn hơn sẽ giúp Samsung nhúng cảm biến vân tay ngay tại đây. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem điều này thực tế có trở thành hiện thực hay không.

Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ ra mắt với Snapdragon 8 Gen1. Young tuyên bố rằng Samsung đã chọn trang bị cho Galaxy Z Flip4 một màn hình ngoài hoàn toàn mới. Điều này có nghĩa là Samsung sẽ sửa đổi thiết kế mà họ đã giới thiệu với Galaxy Z Flip3. Thông tin chi tiết về màn hình bên trong của Galaxy Z Flip4 vẫn chưa rõ, mặc dù chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ giống với người tiền nhiệm của nó. Trước đó, GalaxyClub tiết lộ rằng Galaxy Z Flip4 cũng có pin tổng thể lớn hơn so với Galaxy Z Flip3.

Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ có đến 2 viên pin (cập nhật 1/5)

Tháng 11 năm ngoái, Samsung Galaxy Z Flip4 được đồn đại sẽ có dung lượng pin tương đương với Galaxy Z Flip3. Tuy nhiên, một báo cáo mới của ấn phẩm Hà Lan GalaxyClub tuyên bố Galaxy Z Flip4 sẽ có pin tốt hơn với 2 viên pin.

GalaxyClub cho biết Galaxy Z Flip4 (SM-F721) sẽ đi kèm với hai pin, có mã model EB-BF721ABY và EB-BF722ABY. Mã đầu tiên được Samsung gọi trong là “pin phụ” và sở hữu dung lượng định mức là 2.400 mAh, trong khi viên pin thứ 2 là pin chính – có dung lượng định mức là 903 mAh.

galaxy-z-flip3-thuc-day-nhieu-nguoi-dung-chuyen-sang-su-dung-samsung-2

Điều này đưa tổng dung lượng được trang bị lên 3.303 mAh, cao hơn 103 mAh so với tổng dung lượng định mức của Galaxy Z Flip3. Như vậy chúng ta suy ra kích thước pin thông thường của Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ vào khoảng 3.400 mAh (Flip3 là 3.300 mAh).

Đó không phải là một cải tiến quá lớn và vẫn còn phải xem sản phẩm này đạt thời gian sử dụng cụ thể là bao nhiêu. Trước đó, Samsung Galaxy Z Flip3, đạt đến 69 giờ trong các bài kiểm tra pin. Chúng ta vẫn còn vài tháng nữa là đến sự kiện ra mắt của Galaxy Z Flip4 để được kiểm chứng.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại