thong-tin-camera-galaxy-note20-1

Rò rỉ thông tin về camera của Galaxy Note20+: Camera tiềm vọng 13MP zoom 50x, camera chính vẫn 108MP

XEM NHANH

Sau một loạt những thông tin về phần cứng cung như thiết kế, tới ngày hôm nay, những tìn rò rỉ đầu tiên về hệ thống camera của Galaxy Note20+ cuối cùng cũng đã lộ diện.

Thông tin rò rỉ về hệ thống camera của Galaxy Note20+

Theo đó, những thông tin rò rỉ này được Ice Universe đăng tải trên tải khoản Weibo của mình. Được biết trong quá khứ, leaker nổi tiếng này cũng đã từng đưa ra rất nhiều tin đồn chính xác về các thiết bị smartphone mới sắp ra mắt.

Cụ thể, Ice Universe cho hay, Galaxy Note20+ vẫn sẽ giữ lại camera chính với cảm biến độ phân giải 108MP tương tự như trên người đàn anh Galaxy S20 Ultra. Nhưng Samsung đã tùy chỉnh và nâng cấp khá nhiều để khắc phục lỗi lấy nét chậm và không chính xác được phản ánh từ nhiều người dùng. Thậm chí Samsung sẽ trang bị thêm một cảm biến lấy nét bằng laser để quá trình lấy nét được ổn định hơn.

thong-tin-camera-galaxy-note20-2

Những thông tin về cụm camera của Galaxy Note 20+ được Ice Universe chia sẻ

Tiếp theo, ống kính camera tiềm vọng đã bị Samsung hạ cấp xuống chỉ còn 13MP so với 48MP như trên Galaxy S20 Ultra, cùng với khả năng zoom kĩ thuật số bị giảm xuống chỉ là 50x. Theo đó, thông tin của Ice Universe cũng hoàn toàn khớp với những tin tức rò rỉ trước đây cho rằng Galaxy sẽ bị loại bỏ đi tính năng Space Zoom “thần thánh” với khả năng zoom số 100x.

Ngoài ra, camera còn lại dự kiến vẫn sẽ là camera hỗ trợ chụp góc siêu rộng với độ phân giải 12MP. Nhiều khả năng ống kính này vẫn sẽ sử dụng lại phần cứng vốn có trên Galaxy S20. Cảm biến ToF dự kiến cũng sẽ bị loại bỏ và được thay thế bằng cảm biến laser như đã đề cập ở trên.

Kết

Qua những thông tin rò rỉ ở trên, chúng ta có thể thấy rằng Samsung đang có những bước đi an toàn và hợp lý đối với dòng sản phẩm Galaxy Note “con cưng” của hãng. Có lẽ Samsung sẽ không muốn mạo hiểm thêm một lần nữa mà chỉ cần có những tính năng hợp lý và đủ dùng là được.

Còn bạn đọc thì có suy nghĩ như thế nào thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 điểm đáng tiền trên Oppo A92 – 7 triệu đồng có phải là đắt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill