Black Shark Helo sẽ là chiếc gaming smartphone mới của Xiaomi

Black Shark Helo sẽ là chiếc gaming smartphone mới của Xiaomi

XEM NHANH

Có vẻ như Xiaomi sẽ mang tới cho chiếc gaming smartphone kế tiếp của mình một cái tên thật sự chứ không chỉ là đơn giản là thêm các hậu tố số ở đằng sau nữa.

Black Shark Helo sẽ sớm ra mắt

Kể từ khi chiếc gaming smartphone đầu tiên của Xiaomi được ra mắt là Black Shark đã tạo được rất nhiều tiếng vang không chỉ trên cộng đồng công nghệ, game thủ mà còn cả thị trường smartphone.

Thông tin Black Shark Helo

Mới đây thì thế hệ kế nhiệm của chiếc Black Shark đã xuất hiện ngoài đời thực và theo một thông tin được chia sẻ từ tài khoản Twitter cho biết thì máy sẽ có tên là Black Shark Helo. Cụ thể như sau: “Chiếc Gaming Phone Black Shark 2 sẽ có tên gọi là Black Shark Helo. Dù tôi không biết Helo nghĩa là gì nhưng cái tên này đã được rất nhiều nguồn tin đáng tin cậy xác nhận.

Có thể Black Shark Helo sẽ chỉ có một vài thay đổi nhỏ với chiếc Black Shark thế hệ đầu nên Xiaomi đã đổi tên gọi của sản phẩm này nhằm giúp người dùng dễ phân biệt hai sản phẩm này với nhau.

Thiế kế và cấu hình Black Shark Helo

Dường như ngày ra mắt Black Shark Helo đã đến gần khi thiết bị này mới đây đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và qua đó đã cho thấy sơ bộ về thiết kế hầm hố của máy. Mặt sau chúng ta sẽ có một mặt lưng được làm dạng lỗ tản nhiệt, logo chữ S có thể phát sáng cùng dải camera kép – vân tay đặt thẳng hàng với nhau.

Thông tin Black Shark Helo

Black Shark Helo còn được cho là sẽ sở hữu hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng. Vi xử lý đi kèm sẽ là Snapdragon 845, RAM từ 6GB trở lên, màn hình kích thước 5.99 inches với nhiều công nghệ hiển thị khác nhau.

Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật tới các bạn những thông tin Black Shark Helo mới nhất. Hãy theo dõi chúng mình để có những tin mới nhất về sản phẩm này nhé.

Xem thêm: Đánh giá bộ 3 camera Galaxy A7 2018: Samsung đang quay trở lại vị thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí