thong-tin-black-shark-4-1

Rò rỉ thông tin Black Shark 4 chuẩn bị ra mắt cùng viên pin 4.500mAh và sạc nhanh 120W

XEM NHANH

Mới đây, vị chủ tịch Luo Yuzhou đã vừa đăng bài thông báo trên Weibo, xác nhận thông tin rằng chiếc Black Shark 4 sẽ chuẩn bị được ra mắt cùng nhiều thông số kĩ thuật cực kì ấn tượng.

Black Shark 4 được xác nhận thông tin sẽ sớm ra mắt ngay trong quý 1 năm nay

Theo đó, măc dù vị CEO không tiết lộ rõ thời điểm ra mắt là khi nào, thế nhưng ông đã xác nhận rằng chiếc Black Shark 4 chắc chắn sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 120W, tức là đã tăng gấp đôi so với thế hệ Black Shark 3 với công suất sạc chỉ là 65W.

Ngoài ra, dung lượng pin được tích hợp trên Black Shark 4 cũng sẽ thấp hơn Black Shark 3 một chút, đó là 4.500mAh so với 4.720mAh. Thế nhưng, với viên pin này cùng với công nghệ sạc nhanh 120W, Black Shark 4 sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để sạc đầy từ 0 lên đến 100%, nhanh hơn rất nhiều với thời gian 38 phút sạc trên Black Shark 3.

thong-tin-black-shark-4-2

Black Shark 4 sẽ sớm được ra mắt người dùng

Ngoài những thông tin trên, Black Shark 4 được cho là sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, cùng hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng, là thứ đã làm nên thương hiệu của dòng Black Shark từ thế hệ đầu tiên tới nay.

Màn hình của Black Shark 4 dự kiến cũng được nâng cấp tần số quét lên từ 90Hz thành 120Hz, giúp mang tới cho người dùng một trải nghiệm vuốt chạm và chơi game mượt mà nhất. Đặc biệt hơn nữa, dòng Black Shark năm nay có thể sẽ được ra mắt với 2 phiên bản, một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản Pro.

Về thời điểm ra mắt, chiếc Black Shark 3 năm ngoái được trình làng vào khoảng đầu tháng 3. vậy nên nhiều khả năng dòng Black Shark 4 cũng sẽ được công bố vào thời điểm đó hoặc có thể là sớm hơn.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có mong chờ và kì vọng gì ở thế hệ Black Shark 4 năm nay?  Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tự làm hình nền động cho điện thoại Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ
dark-souls-thumb
Top 5 trùm khó nhất trong Dark Souls và cách đánh bại chúng