thong-tin-asus-zenfone-7-1

Rò rỉ thêm nhiều thông tin về ASUS ZenFone 7: Màn hình vô khuyết 6.4″, camera lật kép 64MP

XEM NHANH

Những ngày gần đây, thông tin rò rỉ về ASUS ZenFone 7 xuất hiện ngày một nhiều hơn và đây hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone vô cùng thú vị khi được ra mắt.

Hé lộ thêm nhiều thông tin phần cứng của ASUS ZenFone 7

Trước đây, chúng ta đã biết được rằng ZenFone 7 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 865 tương tự như trên ROG Phone 3, vậy nên 2 thiết bị này sẽ có nhân mã nguồn giống nhau. Và nhờ đó mà các chuyên gia công nghệ mới có thể tìm thấy nhiều thông tin hơn của ZenFone 7.

Trước hết là về bộ vi xử lý, ZenFone 7 có tên mã là ZS670KS, sử dụng bộ xử lý Snapdragon 865 hỗ trợ trình kết nối FastConnect 6800, và thông tin này hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn đã có trước đó. Và một biến thể cao cấp hơn là ZenFone 7 Pro được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 865+.

thong-tin-asus-zenfone-7-2

Bộ mã nguồn được cho là của ZenFone 7 hé lộ vi xử lý mà máy sử dụng

Tiếp đến với phần màn hình, ZenFone 7 sẽ sử dụng màn hình với tấm nền LCD do BOE sản xuất, kích thước rộng 6.4 inch, độ phân giải Full HD+, tốc độ tần số quét màn hình chỉ dừng lại ở mức cơ bản 60Hz. ZenFone 7 sẽ được trang bị hệ thống cảm biến vân tay ở cạnh bên do Goodix cung cấp. Máy cũng sẽ hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

ZenFone 7 được cho là sẽ sử dụng một màn hình vô khuyết, tức là không có giọt nước, không có tai thỏ hoặc đục lỗ bởi máy sẽ có một hệ thống camera có thể xoay lật tương tự như ZenFone 6. Dự kiến bộ camera lật này sẽ bao gồm 1 camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX686 64MP, kích thước pixel là 0.8 micromet, kích thước cảm biến là 1/1.72 inch; 1 camera góc siêu rộng sử dụng cảm biến IMX363 cũng của Sony cung cấp độ phân giải 12MP; và cuối cùng là cảm biến 3D ToF.

thong-tin-asus-zenfone-7-3

Bộ mã nguồn hé lộ thông số màn hình của ZenFone 7

Về thiết kế bên ngoài, nếu như sơ qua, ZenFone 7 sẽ có ngoại hình hao hao “người đàn anh” ZenFone 6 của mình, nhưng bên trong lại có bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn và camera được nâng cấp hơn. Đã từng có thông tin xuất hiện trước đây ZenFone 7 Pro sẽ có giá bán khởi điểm dự kiến là 500 Euro (~13.8 triệu đồng), vậy nên chắc chắn ZenFone 7 sẽ có giá thấp hơn.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có đánh giá và nhận xét như thế nào về thông số cấu hình trên của ASUS Zenfone 7? Và có dự đoán như thế nào về giá bán của sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 cần học hỏi Note 20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới