thong-tin-asus-rog-phone-3-1

ASUS xác nhận thông tin ROG Phone 3 sẽ ra mắt vào tháng 7, anh em game thủ sẵn sàng chưa?

XEM NHANH

Mới đây, hãng ASUS đã chính thức xác nhận thông tin chiếc gaming phone thế hệ tiếp theo của hãng là ROG Phone 3 sẽ được ra mắt vào ngay tháng 7 tới đây.

ASUS ROG Phone 3 chính thức xác nhận thông tin sẽ ra mắt vào tháng 7 tới đây

Theo đó, phía ASUS đã vừa tiết lộ rằng hãng vẫn đang hợp tác cùng công ty game lớn tại Trung Quốc là Tencent để chuẩn bị cho màn ra mắt của chiếc gaming phone thế hệ tiếp theo của họ là chiếc ROG Phone 3. Và ngày ra mắt của thiểt bị này đã được xác nhận là vào tháng 7 tới đây, tuy nhiên thì vẫn chưa có ngày cụ thể.

Được biết, ngoài phiên bản chính của ASUS ra thì hãng game Tencent cũng sẽ có một phiên bản ROG Phone 3 cho riêng mình. Với phiên bản đặc biệt này, hãng game Tencent sẽ có những tùy chỉnh sâu hơn ở giao diện hệ điều hành và cả những tựa game do chính công ty này phát hành.

thong-tin-asus-rog-phone-3-2

Tấm poster cho thấy ASUS ROG Phone 3 sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới đây

Hãng game Tencent cũng chia sẻ thêm rằng, họ cũng sẽ hợp tác với Republic of Gamers (ROG) để cùng tối ưu hóa hiệu suất và khả năng “chiến” game của ROG Phone 3, nhằm mang tới những trải nghiệm giải trí tốt nhất đến cho game thủ nói riêng và người dùng phổ thông nói chung. Có lẽ cũng sẽ theo như thông lệ hàng năm, Tencent sẽ tích hợp vào hệ điều hành một số tùy chỉnh để giúp máy tối ưu hóa được phần cứng, hỗ trợ tương thích với game tốt hơn.

Nhắc lại một chút về giá bán của mẫu ROG Phone 2 phiên bản tùy chỉnh của Tencent ra mắt vào năm ngoái, thiết bị này đã được bán với giá khởi điểm ban đầu là 3.500 NDT (~11.5 triệu đồng), rẻ hơn phiên bản tiêu chuẩn của ASUS tới 40% (giá của phiên bản tiêu chuẩn là 6.000 NDT – 19.7 triệu đồng). Nên chúng ta có thể hoàn toàn hy vọng rằng với ROG Phone 3 năm nay Tencent cũng sẽ có động thái tương tự như vậy.

Kết

Vậy thì bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của ASUS ROG Phone 3 năm nay? Và liệu chiếc điện thoại này có trở thành chiếc gaming phone tốt nhất năm 2020? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill