thông tin Apple Watch Series 6

Rò rỉ thông tin Apple Watch Series 6 và iPad mới, ngày ra mắt đã đến gần

XEM NHANH

Bên cạnh dòng iPhone 12, Apple dự kiến sẽ giới thiệu thêm những sản phẩm mới khác. Rò rỉ thông tin Apple Watch Series 6 và iPad mới cho thấy ngày ra mắt đã đến gần. Nó có thể được giới thiệu trong một vài tuần tới.

Rò rỉ thông tin Apple Watch Series 6 và iPad mới

Apple đã đệ trình lên ủy ban kinh tế Á-Âu (EEC) liên quan đến iPad mới và Apple Watch Series 6. Trước đó, ngày 24 tháng 3, Apple đã công bố iPad Pro 2020 với cả hai biến thể 11 inch và 12,9 inch. Tất cả các mẫu iPad mới được liệt kê đều chạy hệ điều hành iPadOS 14. Năm ngoái, Apple đã phát hành iOS 13 vào ngày 19 tháng 9. Nó chỉ khoảng một ngày trước khi dòng iPhone 11 chính thức ra mắt.

thông tin Apple Watch Series 6

Tất cả các thiết bị của Apple được liệt kê trong cơ sở dữ liệu EEC trước khi chúng được phát hành. Các số kiểu máy iPad đã được nộp bao gồm: A2270, A2072, A2316, A2324, A2325, A2428 và A2429. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, máy tính bảng tiếp theo của Apple sẽ có mẫu 10.8 inch thay thế iPad Air 10,5 inch. iPad mới sẽ được trang bị Touch ID trong màn hình thay vì Face ID để giảm mức giá bán. Ngoài ra, cổng sạc USB-C có thể được sử dụng thay vì sạc Lightning độc quyền của Apple. iPad Air tiếp theo có thể được trang bị chipset A14 Bionic 5nm tiên tiến của TSMC. Tuy nhiên Apple vẫn chưa xác nhận iPad mới có kết nối 5G hay không?

Thông tin về Apple Watch Series 6

thông tin Apple Watch Series 6

Rò rỉ cũng đã tiết lộ các số model sau đây: A229, A2292, A2351, A2352, A2375, A2376, A2355 và A2356. Apple Watch Series 6 được đồn đại sẽ có pin lớn hơn và ​​sẽ hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu. Từ đó có thể đưa ra cảnh báo cho người dùng. Nhà phân tích công nghệ @komiya_kj tweet một rò rỉ quan trọng. Theo đó công nghệ đo huyết áp mà Apple đang phát triển cho Apple Watch vẫn chưa sẵn sàng. Nếu đúng là như vậy, người dùng sẽ phải đợi mẫu Series 7 năm sau để trải nghiệm tính năng này. iPad mới sẽ được ra mắt cùng với dòng iPhone 12. Trong khi đó Apple Watch Series 6 có thể được giới thiệu thông qua một thông cáo báo chí.
Trên đây là thông tin Apple Watch Series 6 và iPad mới sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network
Năm 2026 tuổi gì mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Hướng nào?