thông tin Apple Watch Pro

Rò rỉ thông tin Apple Watch Pro có thể sở hữu kích thước khủng lên tới 49mm

XEM NHANH

Hôm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Apple Watch Pro là một trong những thiết bị được nhiều người dùng chờ đợi. Theo thông tin mới, Apple Watch Pro có thể lên tới 49mm thay vì 47mm như tin đồn trước. 

Thông tin Apple Watch Pro sẽ có kích thước lên tới 49mm

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một chiếc Apple Watch 49mm chưa? Đây chính là kích thước dự kiến của Apple Watch Pro sắp ra mắt. Theo rò rỉ nó sẽ lớn hơn Apple Watch Series 7 và thậm chí là Apple Watch Series 8. Để có sự so sánh hãy xem hình ảnh được chia sẻ với leaker Sonny Dickson dưới đây.

thông tin Apple Watch ProNếu đúng như rò rỉ, Apple Watch Pro sẽ có kích thước lên tới 49mm kết hợp với màn hình phẳng 1.99 inch. Màn hình này thậm chí có thể lên tới 2 inch khiến nó trở thành Apple Watch lớn nhất từng được ra mắt.

thông tin Apple Watch ProBên cạnh đó, 91Mobiles cũng chia sẻ hình ảnh CAD về thiết kế mới của Apple Watch Pro với kích thước vỏ 49mm. Các hình ảnh cho thấy thiết bị bao gồm một nút vật lý mới ở phía bên trái, màn hình phẳng hoàn toàn và phần nhô ra chứa nút Digital Crown và Side. Mark Gurman sau đó cũng đã xác nhận hình ảnh này. Đây có thể sẽ là sản phẩm thực sự được giới thiệu trong sự kiện hôm nay. Cùng chờ xem nhé.

Trên đây là thông tin Apple Watch Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8