thông tin Apple Watch 2022

Thông tin đầu tiên về kế hoạch “lột xác” Apple Watch 2022 sau khi Series 7 bị chê là NHẠT!

XEM NHANH

Năm nay, Apple Watch Series 7 được đánh giá là không có gì nổi bật so với thế hệ trước. Apple gần đây đã tiết lộ thông tin về các mẫu Apple Watch 2022. Công ty đang lên kế hoạch tăng độ bền để hướng đến các vận động viên thể thao.

Thông tin đầu tiên về Apple Watch 2022

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch cải tổ lại toàn bộ dòng smartwatch của mình trong năm tới. Nó bao gồm một bản cập nhật cho Apple Watch SE và dòng Apple Watch mới. Đáng chú ý, các mẫu đồng hồ sẽ có thiết kế bền bỉ hướng đến người dùng là các vận động viên thể thao.

apple watch series 7 màu nhôm

Như vậy, chúng ta sẽ được thấy Apple Watch Series 8 và Apple Watch SE mới trong năm tới. Apple Watch SE 2020 được phát hành vào tháng 9, trở thành lựa chọn tầm trung cho người dùng. Apple không thường cập nhật các thiết bị SE của mình hàng năm, như iPhone SE chẳng hạn. Tuy nhiên, Gurman cho biết thiết bị năm sau sẽ có thêm các tính năng sức khỏe không kém gì mô hình cao cấp. apple watch s7 silver

Ngoài ra, Apple đang lên kế hoạch sản xuất đồng hồ hướng đến các vận động viên thể thao. công ty gần đây đã tung ra một phiên bản thử nghiệm với độ bền ấn tượng. Theo Gurman, Apple Watch Series 8 sẽ có thiết kế chắc chắn, vỏ chống trầy xước, móp méo khi rơi. Apple hiện đang hợp tác với Nike cho ra các mẫu bản đặc biệt. Nó có độ bền tương tự như bản tiêu chuẩn. Năm tới, công ty dự định hướng đến các đối tượng khách hàng là vấn động viên, vì vậy có lẽ thay vì màn hình cong hay viền cực mỏng như rò rỉ, công ty sẽ chọn thiết kế khác trông khỏe khoắn và độ bền cao hơn.

Trên đây là thông tin Apple Watch 2022. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới