Apple iPhone 9 đang bắt đầu được sản xuất hàng loạt và những thông tin bạn cần nắm được

Apple iPhone 9 đang bắt đầu được sản xuất hàng loạt và những thông tin bạn cần nắm được

XEM NHANH

Mới đây, chiếc iPad Pro cùng MacBook Air 2020 đã chính thức được Apple ra mắt, và giờ đây chúng ta chỉ còn chờ đợi thông tin của iPhone 9 hoặc có thể là iPhone SE 2 nữa mà thôi.

Những thông tin mà bạn cần biết về chiếc Apple iPhone 9

Theo một báo cáo mới nhất từ một leaker đáng tin cậy có tên Jon Prosser, chiếc iPhone 9 hiện tại đã bắt đầu được đưa vào dây chuyền sản xuất đại trà, và chúng ta sẽ chỉ còn chờ những thông tin chính thức về ngày ra mắt của mẫu điện thoại này nữa mà thôi. Đó là điều mà tất cả chúng ta đều đang mong chờ và dành nhiều sự quan tâm nhất.

Nhà phân tích nổi tiếng Guo Minghao đã chia sẻ rằng, theo như bộ mã nguồn của iOS 14 thì iPhone 9 sẽ sở hữu một màn hình có kích thước rộng 4.7 inch, sử dụng tấm nền LCD, có Touch ID, cũng như ở mặt sau sẽ chỉ có một cụm camera đơn. Nhưng một điều quan trọng, iPhone 9 chắc chắn sẽ được trang bị con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ như trên thế hệ iPhone 11 Series.

thông tin apple iphone 9

Đây là hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 9

Một tin không vui cho lắm là có thể iPhone 9 sẽ không được trang bị công nghệ mạng 5G, sở dĩ vì Apple hiện tại vẫn chưa sẵn sàng cho công nghệ mạng tân tiến này. Thế nhưng đó sẽ không phải là một vấn đề quá lớn, đối với những ai mong muốn một chiếc iPhone nhỏ gọn, tiện lợi nhưng có cấu hình mạnh mẽ thì iPhone 9 chính là phương án kinh tế hợp lý nhất.

Theo như giới thạo tin, ngày ra mắt của iPhone 9 sẽ chính thức được công bố vào khoảng thời gian cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới đây, và vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang có diễn biến theo chiều hướng ngày một phức tạp hơn nên iPhone 9 có thể ra mắt theo hình thức livestream trực tuyến.

Kết

Mặc dù cho đến hiện tại Apple vẫn chưa có bất kì một thông tin nào về ngày ra mắt của iPhone 9, thế nhưng với rất nhiều thông tin đã bị rò rỉ từ trước đến nay thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng sự tồn tại của iPhone 9 là có thật. Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về những thông tin trên và dự đoán ngày ra mắt của iPhone 9 sẽ là bao giờ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới và nóng hổi nhất trong ngày nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xem Video trên Facebook phiên bản update 2020 – Newfeed không còn video ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới