thong-tin-apple-cat-giam-don-hang-iphone-14-bi-bac-bo

Thông tin Apple cắt giảm 10% đơn đặt hàng iPhone 14 bị bác bỏ

XEM NHANH

Leaker nổi tiếng Ming-Chi Kuo lên tiếng về tin đồn cắt giảm 10% đơn đặt hàng iPhone 14 gây xôn xao vừa qua là vô lý, không chính xác. 

Thông tin Apple cắt giảm 10% đơn đặt hàng iPhone 14 là không đúng

Gần đây đã xuất hiện nguồn tin cho rằng Apple đã thực sự cắt giảm đáng kể 10% đơn đặt hàng cho iPhone 14, mặc dù thực tế là mọi người trên toàn thế giới đang háo hức mong đợi sự ra mắt của bộ sưu tập iPhone 14 của Apple vào tháng 9. Tuy nhiên, nhà phân tích đáng tin cậy Ming Chi-Kuo đã phản hồi về vấn đề này.

thong-tin-apple-cat-giam-don-hang-iphone-14-bi-bac-bo-1
Phản hồi của Kuo về tin đồn

Kuo đã trả lời thông tin này bằng một tweet rằng việc cắt giảm đơn đặt hàng được đồn đoán bởi Apple với TSMC không “phù hợp” với cuộc khảo sát của anh ấy. Theo nhà phân tích của TF International, ông vẫn thấy chuỗi cung ứng cung cấp đủ linh kiện để Apple xuất xưởng hàng trăm triệu chiếc iPhone 14.

Ông cũng lưu ý rằng :”Trước khi phát hành các phiên bản mới và xác nhận nhu cầu, phản hồi thực tế của thị trường, Apple thường không thay đổi đáng kể các dự đoán phân phối cho iPhone mới (tăng/giảm hai con số). Apple thường trì hoãn các đơn đặt hàng hơn là giảm chúng nếu một vấn đề trong chuỗi cung ứng dẫn đến sự thay đổi đáng kể trong kế hoạch giao hàng của iPhone tiếp theo trước khi tự động hóa”.

Dự báo của Ming-Chi Kuo về số lượng iPhone 14

Kuo dự báo số lượng giao hàng cho iPhone 14 lần lượt là 100 triệu và 90 triệu thiết bị đối với linh kiện và EMS. Kuo cũng thực hiện cuộc khảo sát về khoản tiền đặt cọc từ nhà phân phối nhằm đảm bảo cung cấp đủ iPhone 14. Số tiền này không chỉ “cao hơn đáng kể” so với số tiền phải trả cho iPhone 13 mà còn cao gấp đôi ở một số khu vực.

thong-tin-apple-cat-giam-don-hang-iphone-14-bi-bac-bo-2
Nhu cầu iPhone dự đoán sẽ tăng cao

Do đó, ông cũng dự đoán rằng nhu cầu đối với iPhone 14 dự kiến ​​sẽ tăng cao ở Trung Quốc. Trong hơn hai tháng nữa, chúng ta dự kiến ​​sẽ thấy Apple giới thiệu bốn mẫu iPhone mới: iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mua ngay Galaxy S21 FE với giá chỉ 10 “củ”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k