thông tin Android 12

Rò rỉ thông tin Android 12 cho phép cài đặt ứng dụng bên thứ ba dễ dàng hơn

XEM NHANH

Các smartphone chuẩn bị được cập nhật Android 11. Mới đây, thông tin Android 12 ra mắt vào năm sau đã bắt đầu rò rỉ. Bản cập nhật mới sẽ cho phép người dùng cài đặt ứng dụng bên thứ ba dễ dàng hơn.

Rò rỉ thông tin Android 12 ra mắt trong năm sau

Google sẽ phát hành Android 12 vào năm sau. Theo thông tin rò rỉ, bản cập nhật mới cho phép người dùng cài đặt phần mềm dễ dàng hơn. Đặc biệt là các ứng dụng của bên thứ ba. Các thông tin chi tiết sẽ được nhà phát triển công bố trong năm sau.

thông tin Android 12

Ngoài ra, Google cũng đưa ra thông báo cụ thể cho các nhà phát triển. Các nhà phát triển cung cấp hàng hoá kỹ thuật số trong ứng dụng của họ phải xử lý thanh toán thông qua hệ thống thanh toán của Google Play Store. Ngoài ra, các nhà phát triển chỉ có thời hạn đến ngày 30/9/2021 để hoàn thiện các thủ tục thanh toán cho ứng dụng. Công ty cho biết chính sách mới sẽ ảnh hưởng tới 3% nhà phát triển. Trong đó có thể kể đến các ông lớn như Netflix và Spotify. Họ gợi ý khách hàng thanh toán trực tiếp khi đăng ký ứng dụng. Chính sách mới buộc các công ty đó phải trả 30% phí mua hàng cho Google.

Chờ đợi Android 12 vào năm sau

thông tin Android 12

Android 12 hướng đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó cũng đi kèm với nhiều chính sách mới. Ngoài ra, chính sách này liên quan đến việc Fortnite bị xóa khỏi Play Store. Trong tháng 8, Epic Games đã thêm thanh toán thay thế vào phiên bản iOS và Android của game. Nó cho phép người chơi thanh toán cho V-Bucks trong Fortnite, thay vì thanh toán qua App Store và Google Play. Chính sách mới của Google sẽ giải quyết vấn đề này.

Trên đây là thông tin Android 12 . Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới