thong-tin-airpods-3-2

Rò rỉ thông tin AirPods 3 sẽ sớm được ra mắt vào đầu năm 2021, nhưng AirPods Lite thì chưa chắc chắn

XEM NHANH

Gần đây, những thông tin về chiếc AirPods 3 đã bắt đầu xuất hiện, rằng mẫu tai nghe này có thể sẽ sớm được đưa vào sản xuất hàng loạt và ra mắt ngay trong khoảng đầu năm 2021.

Hé lộ thông tin về mẫu AirPods 3 sẽ sớm được ra mắt vào đầu năm 2021

Theo đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo mới đây đã có một bài báo cáo mới tập trung đi sâu vào dòng thiết bị AirPods của Apple. Ông cho rằng mẫu tai nghe chụp mới của Apple sẽ được đưa vào dây truyền sản xuất bắt đầu từ cuối mùa hè năm nay và sẽ được lên kệ tại các cửa hàng Apple Store vào cuối năm nay. Và ngoài vấn đề đó ra, ông cũng không quên chia sẻ những thông tin về mẫu AirPods mới.

Cụ thể, ông Ming-Chi Kuo nói rằng đối với thế hệ AirPods thứ 3 hay còn gọi là AirPods 3, mẫu tai nghe không dây này sẽ được Apple đưa vào dây truyền sản xuất hàng loạt từ nửa đầu năm 2021 và quy trình sản xuất của mẫu AirPods 3 này sẽ được áp dụng quy trình tương tự như của AirPods Pro. Thiết kế của AirPods 3 dự kiến là sẽ được giữ nguyên từ AirPods thế hệ thứ nhất và thứ 2.

thong-tin-airpods-3-1

AirPods 3 vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế như AirPods 2?

Ngoải ra, ông Kuo cũng chia sẻ thêm thế hệ AirPods Pro tiếp theo sẽ bắt đầu được sản xuất đại trà từ khoảng nửa cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022, sớm nhất sẽ lên kệ vào giữa năm 2022. Tuy nhiên các thông tin khác như thiết kế hoặc thông số phần cứng thì hiện nhà phân tích này cũng chưa có thông tin cụ thể.

Cuối bài báo cáo, ông Ming-Chi Kuo cũng có nhắc tới một chút về mẫu AirPods Pro Lite. Đây được cho là mẫu tai nghe kết hợp giữa AirPods bản thường và AirPods Pro. Chiếc tai nghe này trước đây đã từng có thông tin rò rỉ rằng sẽ được ra mắt cùng MacBook Pro vào tháng 5 năm nay. Nhưng đến nay chúng ta vẫn chưa thấy sản phẩm này xuất hiện trên thị trường và ông Kuo tin rằng AirPods Pro Lite sẽ được ra mắt dưới thương hiệu Beats bằng một cái tên khác.

Kết

Vậy bạn đọc có đang mong chờ mẫu tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 của Apple sớm được ra mắt hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý