thong-so-vsmart-bee-lite-2

Vsmart Bee Lite giá rẻ dưới 1 triệu đồng để lộ thông số phần cứng bất ngờ cùng ngày ra mắt cụ thể

XEM NHANH

Mới đây, Vsmart Bee Lite – mẫu smartphone giá rẻ dưới 1 triệu mới của Vinsmart đã bất ngờ bị lộ thông số phần cứng cực kì hấp dẫn cùng với ngày ra mắt cụ thể. 

Vsmart Bee Lite lộ thông số phần cứng cực kì hấp dẫn trong tầm giá dưới 1 triệu

Theo đó, dựa vào nguồn thông tin được chia sẻ từ kênh Youtube công nghệ The Pixel, phía công ty VinSmart đang chuẩn bị cho ra mắt một mẫu smartphone với mức giá cực rẻ nhằm cạnh tranh trực tiếp với mẫu C85 của Bkav.

Cụ thể, mẫu smartphone giá rẻ này của VinSmart sẽ mang tên gọi là Vsmart Bee Lite, sẽ được phân phối độc quyền thông qua nhà mạng Viettel, giống hệt so với chiến lược của Bkav với chiếc C85.

thong-so-vsmart-bee-lite-1

Về thông số phần cứng, theo The Pixel thì Vsmart Bee Lite sẽ được trang bị một hệ thống camera đơn phía sau độ phân giải 8MP cùng với đèn Flash LED trợ sáng. Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 215 đi cùng với thanh RAM 1GB, 16GB bộ nhớ trong và chạy hệ điều hành Android Go. Còn về giá, Vsmart Bee Lite chắc chắn sẽ có mức giá dưới cả mức 990.000đ, chính thức trình làng trong tháng 10 tới đây.

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mức giá cũng như cấu hình của chiếc Vsmart Bee Lite có mức giá quá rẻ này? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý